Man City và Chelsea chiến đấu vô vọng vì Messi tương lai

Man City và Chelsea đang gặp trở ngại lớn trong cuộc chiến chuyển nhượng vì 'Lionel Messi tiếp theo'.

Tài năng trẻ người Argentina Claudio Echeverri được mệnh danh là “Lionel Messi tiếp theo” sau khi anh chơi cực hay cho U17 Argentina tại World Cup U17. Điều này khiến anh thu hút được vô số ông lớn trong đó có cả bộ đôi Ngoại hạng Anh Chelsea và Man City. Chelsea và Man City đã tham gia cuộc đua giành sao trẻ Claudio Echeverri của River Plate, nhưng những nỗ lực của họ có thể trở nên vô ích trước sự quan tâm từ Barcelona.

Tài năng trẻ người Argentina Claudio Echeverri.

Man City có thể cảm thấy như họ có lợi thế hơn các CLB khác trong công cuộc có được sự phục vụ của Claudio Echeverri, vì họ tự hào về mối quan hệ tuyệt vời với River Plate sau khi mua được Julian Alvarez vào năm ngoái.

"Messi tương lai" cũng đã lọt vào mắt xanh của Real Madrid, PSG, Juventus cũng như AC Milan và Inter Milan. River Plate đã chèn điều khoản mua lại trị giá 21,44 triệu bảng Anh vào hợp đồng mà Echeverri ký vào tháng 1, nhưng con số đó tăng lên 25,73 triệu bảng Anh trong vòng 10 ngày kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Tuy nhiên, có vẻ như Barcelona đang ở vị trí dẫn đầu để giành được chữ ký của tài năng đã lập hat-trick vào lưới đối thủ truyền kiếp Brazil ở Indonesia tại World Cup U17. Trước World Cup U17 vào tháng trước, Echeverri đã tiết lộ rất nhiều về điểm đến ưa thích của mình.

“Cũng như River Plate, tôi muốn chơi cho Barcelona.Tôi là một fan cuồng nhiệt của Lionel Messi và tôi đã xem anh ấy thi đấu ở đó, vì vậy Barcelona là đội bóng mà tôi đã theo dõi từ khi còn rất trẻ”, Claudio Echeverri thừa nhận.

Trong khi đó, HLV Xavi của Barca cũng dành những lời khen có cánh cho Claudio Echeverri. HLV Xavi khẳng định: “Cậu bé là một tài năng. Ngoài cú hat-trick ghi vào lưới Brazil tại World Cup U17, cậu ấy còn là người tạo ra sự khác biệt, nhưng đó là việc mà bộ phận tuyển trạch phải giải quyết”.

Barcelona đã có rất nhiều tài năng trẻ thú vị, bao gồm những cái tên như Pedri, Gavi, Lamine Yamal và Casado. Tuy nhiên, Xavi rất muốn củng cố các phương án tấn công tại Barca trong tương lai và rõ ràng ông coi Claudio Echeverri là một cầu thủ đẳng cấp.

Echeverri tiết lộ tình cảm đặc biệt dành cho Barca và Messi.

Với việc kỳ chuyển nhượng tháng 1 chỉ còn vài tuần nữa là mở cửa, nếu Man City hoặc Chelsea muốn ký hợp đồng với Echeverri, hai ông lớn này bắt buộc phải hành động nhanh chóng. Nhưng có vẻ đây là thương vụ bất khả thi khi mà Claudio Echeverri và Barcelona đều dành tình cảm cho nhau.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.