Man Utd hoàn tất hợp đồng thứ ba trong kỳ chuyển nhượng

Theo tờ Mirror (Anh), Manchester United đã hoàn tất hợp đồng thứ ba trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 khi 'Quỷ đỏ' có quyết định về ngôi sao trị giá 50 triệu bảng Anh.

Manchester United đang khiến kỳ chuyển nhượng mùa đông trở thành một tháng bận rộn, khi sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe thúc đẩy các thương vụ tiềm năng và các hợp đồng mới.

Theo đó, Manchester United đã kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng với hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đến năm 2025. Điều này đánh dấu đây là hợp đồng thứ ba của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Cách đây bốn năm rưỡi, Wan-Bissaka đã gia nhập đội bóng nửa đỏ thành Manchester từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng Anh.

Man Utd đã kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng với hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đến năm 2025.

Wan-Bissaka đang nhận mức lương 90.000 bảng Anh/tuần tại Man Utd. Theo Daily Mail (Anh), ngoài việc kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một năm hợp đồng, "Quỷ đỏ" cũng có kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng dài hạn với Wan-Bissaka trước khi mùa giải kết thúc.

Lẽ ra cầu thủ 26 tuổi này sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè nhưng HLV Erik ten Hag nói rõ rằng anh là một phần trong kế hoạch của ông, ngay cả trong bối cảnh Sir Jim Ratcliffe đang tiến hành cuộc đại tu lớn tại Old Trafford. Nếu đồng ý ký hợp đồng dài hạn mới thì dự kiến Wan-Bissaka sẽ được tăng lương.

Các cuộc đàm phán ban đầu giữa MU và Wan-Bissaka được cho là đã diễn ra vào tháng 9 năm ngoái, trước khi bị tạm dừng để chờ thương vụ Sir Jim Ratcliffe mua 25% cổ phần CLB hoàn tất. Daily Mail cho biết, ngay sau khi Sir Jim Ratcliffe mua thành công cổ phần MU, “Quỷ đỏ” đã kích hoạt điều điều khoản gia hạn hợp đồng một năm với Wan-Bissaka.

Không giống như trường hợp của Raphael Varane, trung vệ 30 tuổi người Pháp không được MU kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng một năm và anh sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này. Trong khi đó, cuối năm 2023, Victor Lindelof cũng được MU kích hoạt điều khoản gia hạn một năm, nhưng không loại trừ MU sẽ bán trung vệ người Thụy Điển khi mùa giải kết thúc.

Raphael Varane không được Man Utd gia hạn.

Anthony Martial là một cầu thủ khác sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6, nhưng không có tin tức nào cho thấy Ten Hag và Manchester United muốn giữ anh ở lại sau mùa hè. Martial đã ở Old Trafford từ năm 2015, chỉ có hậu vệ trái Luke Shaw vẫn có mặt trong đội một “Quỷ đỏ” kể từ khi tiền đạo người Pháp đến.

Trong khi đó, vào ngày đầu năm mới, HLV Erik ten Hag của MU đã đồng ý cho đội bóng Đức Eintracht Frankfurt mượn tiền vệ Donny van de Beek trong nửa sau của mùa giải này, trong khi hợp đồng cho mượn tiền đạo trẻ Charlie McNeill ở đội League One Stevenage bị cắt ngắn, nghĩa là McNeill sẽ trở lại MU.

Ngoài ra, MU cũng sẽ sớm ra quyết định về tương lai của những cầu thủ như Jadon Sancho và Facundo Pellistri.

Hiện Manchester United đang đứng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 31 điểm, kém top 4 của Arsenal 9 điểm và thua đội đầu bảng Liverpool 14 điểm. Đoàn quân của Erik Ten Hag cũng đã bị loại khỏi Champions League và Carabao Cup.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giai đoạn một của Giải bóng đá nữ VĐQG 2024 đã diễn ra vòng đấu thứ ba. Sau khi đương kim vô địch Thành phố Hồ Chí Minh 1 đánh bại Thái Nguyên T&T để duy trì mạch trận toàn thắng, CLB Hà Nội 1 quyết tâm vượt qua Phong Phú Hà Nam để cũng có được thành tích này.

Vòng 18 - V.League 2024 đã diễn ra ba trận đầu tiên, trong đó đáng chú ý là cuộc so tài giữa Công an Hà Nội và Khánh Hoà. Nhà ĐKVĐ đã chơi không tốt ở những vòng vừa qua và các cầu thủ Công an Hà Nội hiểu rằng họ cần giành được ba điểm trước đối thủ cuối bảng nếu như không muốn bị Thép Xanh Nam Định bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Tại vòng 13 giải bóng đá nhà nghề Mỹ, CLB Inter Miami làm khách trên sân của Montreal. Hai đội đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng được ghi.

Vòng 33 giải VĐQG Đức, CLB Dortmund có chuyến làm khách trên sân của Mainz 05. Trong khi Dortmund đã chắc chắn góp mặt trong nhóm giành vé dự Champions League mùa sau thì Mainz 05 đang rất cần điểm số để trụ hạng thành công.

CLB Đồng Tháp tiếp đón CLB Huế trên sân nhà tại vòng 16 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia. Hàng ngàn cổ động viên của đội bóng đất sen hồng đã đến sân Cao Lãnh để tiếp lửa cho các cầu thủ chủ nhà.

Trận cầu tâm điểm vòng ba giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Cup Thái Sơn Bắc 2024 là cuộc đối đầu giữa CLB Thái Nguyên T&T và CLB TP Hồ Chí Minh I. Ở trận đấu này, HLV Mai Đức Chung và HLV U19 nữ Việt Nam Akira có mặt trên khán đài để theo dõi các học trò của mình thi đấu.