Man Utd thắng nhọc nhằn trước Fulham

Trong khuôn khổ vòng 11 giải Ngoại hạng Anh, Man Utd có chuyến làm khách trên sân Fulham. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội chủ nhà đã gây ra nhiều khó khăn cho 'Quỷ đỏ'. Dù vậy, đoàn quân của HLV Erik ten Hag cũng đã giành trọn vẹn ba điểm.

Bước vào trận đấu với tâm thế tự tin trước đội bóng kém 6 bậc, Man Utd đã áp đảo ngay từ những giây đầu tiên. Phút thứ 8, Scott McTomminay có pha dứt điểm cận thành tung lưới Fulham. Tuy nhiên, trọng tài đã từ chối bàn thắng của Quỷ đỏ sau khi tham khảo VAR và xác định Harry Maguire đã việt vị khi có nỗ lực tham gia vào pha bóng.

Sau tình huống này, Man Utd hầu như không thể tạo ra cơ hội nào về phía khung thành của Fulham. Hiệp một kết thúc với thế trận tẻ nhạt và không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp hai, thế trận của Man Utd không có sự cải thiện nào. Hàng tấn công của họ vẫn loay hoay tìm đường vào khung thành của Leno.

Ngược lại, Fulham tạo ra được nhiều cơ hội hơn nhưng may mắn lại chưa đến với những chân sút của đội chủ nhà. Phút 57, Willian đi bóng cắt ngang vòng cấm địa và sút xa rất nguy hiểm, nhưng bàn thắng chưa tới. Bốn phút sau, Palhinha tung ra pha dứt điểm uy lực ở cự li gần, lần này thủ thành Andre Onana đã xuất sắc cản phá.

Kịch tính của trận đấu đến ở những phút gần cuối của trận đấu. Trong một pha bóng lộn xộn trước vòng cấm, Bruno Fernandes sút xa hiểm hóc ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho Man Utd ở phút 90. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thắng chung cuộc 1-0 đã mang về ba điểm quý giá với thầy trò HLV Erik ten Hag trước Fulham.

Fernandes ghi bàn mở tỷ số cho Man Utd
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Chiều 5/5, tân HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông Kim Sang Sik, đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) tới Hà Nội để bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng 3-0 trước Cadiz cùng thất bại 2-4 của Barcelona trước Girona giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lần thứ 36 trong lịch sử lên ngôi vô địch của La Liga sớm 4 vòng đấu.

Rạng sáng nay (4/5) theo giờ Việt Nam, đã diễn ra trận đấu sớm nhất của vòng 32 giải bóng đá VĐQG Đức. Cả 2 CLB Hoffenheim và RB Leipzig đều rất quyết tâm giành được chiến thắng. Thế nhưng cả 2 đều không đạt được mong muốn của mình.