Man Utd thăng tiến, Man City xuống hạng

Sau loạt trận rạng sáng 7/12, Arsenal giữ vững ngôi đầu, Man Utd thăng tiến lên hạng 6 trong khi Man City bị loại khỏi top ba khi để thua Aston Villa 0-1.

Theo bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất cập nhật sau loạt trận rạng sáng 7/12, Arsenal tiếp tục dẫn đầu với 36 điểm sau 15 trận. Ngay sau đó là Liverpool với 34 điểm và chỉ cách đội đầu bảng hai điểm.

Arsenal giữ vững ngôi đầu

Với hai vị trí còn lại trong top 4 đã có những sự thay đổi khi nhà đương kim vô địch Man City bị đẩy xuống vị trí thứ tư với 30 điểm sau trận thua bẽ bàng trước Aston Villa. Còn sau chiến thắng trước thầy trò HLV Guardiola, Aston Villa tạm thời xếp thứ ba với 32 điểm. Bên kia thành Man, Man Utd có chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Chelsea để sở hữu 27 điểm, tạm thời vượt qua Newcastle để có vị trí thứ 6. Còn Chelsea xếp ở vị trí thứ 10 với 19 điểm.

Man City bị đẩy xuống vị trí thứ 4 sau trận thua bẽ bàng trước Aston Villa

Trong cuộc chiến trụ hạng, Luton Town đang ở vị trí an toàn với 9 điểm. Sheffield đứng cuối bảng với 5 điểm. Hai cái tên còn lại trong nhóm xuống hạng là Everton và Burnley khi có 7 điểm.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất tính đến 7/12.

Vòng 15 Ngoại hạng Anh vẫn còn hai trận đấu nữa diễn ra vào đêm nay, rạng sáng 8/12 khi Everton gặp Newcastle và Tottenham chạm trán West Ham. Do đó, bảng xếp hạng vẫn có thể có nhiều xáo trộn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước trận đấu với Chicago Fire trên sân nhà, CLB Inter Miami đã tổ chức lễ tôn vinh Messi khi anh có được danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình.

Ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có chuyến du đấu tại Thái Lan gặp CLB Pathum United.

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau 2 trận và gần như không còn cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương, sớm phải rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân phải của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng hành trình đến ngôi vương của ĐT Tây Ban Nha, tài năng trẻ Lamine Yamal đã tạo nên những cột mốc đặc biệt cũng như xô đổ những kỉ lục trước đây trong lịch sử Euro. Bên cạnh đó, ngôi sao 17 tuổi còn đạt đến một mức chuyển nhượng kỷ lục trong bóng đá thế giới.

Tại cuộc đối đầu giữa U17 Sông Lam Nghệ An và Hà Nội, U17 Hà Nội là cái tên thứ 2 góp mặt vào bán kết giải U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2024.