Manchester City, Coventry vào bán kết Cup FA

Rạng sáng 17/3, Cup FA đã bước vào loạt trận tứ kết. Kết quả chung cuộc, Manchester City và Coventry giành chiến thắng thuyết phục để vào bán kết.

Cuộc đối đầu nhận được nhiều sự quan tâm là màn so tài giữa hai đội bóng Manchester City và Newcastle. Đội bóng áo xanh sớm có bàn thắng mở tỷ số trong hiệp một và bảo toàn tỷ số 2-0 đến hết trận đấu. Thầy trò HLV Pep Guardiola vào bán kết và tiếp tục giấc mơ ăn ba mùa này.

Màn so tài giữa hai đội bóng Manchester City và Newcastle

Ở trận đấu tiếp theo giữa Wolverhampton và Coventry City, dù được chơi trên sân nhà nhưng Wolves lại lép vế trước đội khách. Wolves đã vươn lên dẫn trước với tỷ số 2 - 1. Nhưng kịch tính đến ở những phút bù giờ của trận đấu khi Coventry City lội ngược dòng, ấn định tỷ số 3 - 2. Chiến thắng ngoạn mục này giúp Coventry vào bán kết FA Cup.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ còn 3 tuần nữa học sinh bắt đầu nghỉ hè nên nhu cầu du lịch sẽ tăng cao. Để kích cầu cho “mùa vàng” này, các doanh nghiệp lữ hành đã tung nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá cho khách hàng.

Chiều 9/5, Bộ Ngoại giao tổ chức buổi họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao dưới sự chủ trì của người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng, trong đó khẳng định Việt Nam hoàn toàn đủ điều kiện để công nhận là nền kinh tế thị trường.

Hồ Hoàn Kiếm là con phố được công nhận phố ngắn nhất Hà Nội. Chỉ dài có 45m, nhưng con phố vẫn giữ được những nét xưa của mảnh đất Hà thành với những ngôi nhà kiến trúc cổ, gánh hàng rong ven đường, nét ẩm thực đặc trưng của Hà Nội.

Một nhân vật cấp cao trong đảng Dân chủ xã hội của Thủ tướng Olaf Scholz đã trở thành mục tiêu mới nhất trong hàng loạt các vụ tấn công nhằm vào chính trị gia Đức. Điều này đã gây ra lo ngại khi thời điểm các cuộc bầu cử Nghị viện châu Âu và địa phương đang tới gần.

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết việc cửa khẩu biên giới Rafah giữa Dải Gaza và Ai Cập bị đóng cửa đã ngăn cản Liên hợp quốc đưa nhiên liệu vào Dải Gaza. Không có nhiên liệu, mọi hoạt động nhân đạo sẽ dừng lại.

Chiều 9/5, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã chủ trì phiên họp trực tuyến UBND thành phố tháng 5/2024 để xem xét một số nội dung chuẩn bị cho kỳ họp giữa năm 2024 của HĐND thành phố theo chương trình công tác của UBND thành phố và chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố. Tham dự phiên họp tại điểm cầu UBND thành phố có Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Đức Tuấn; Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Minh Hải.