Manchester United lần thứ hai liên tiếp vào chung kết FA Cup

Tại bán kết FA Cup, đoàn quân HLV Erik Ten Hag đã có một ngày thi đấu khá vất vả trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Thậm chí, các cầu thủ Manchester United còn bất phân thắng bại sau 120 phút so tài.

CLB Manchester United có chuyến hành quân đến sân Coventry City trong trận bán kết FA Cup. Dù có lợi thế dẫn trước 3 bàn với các pha lập công của McTominay, Harry Maguire và Bruno Fernandes nhưng quãng thời gian cuối 90 phút thi đấu chính thức, Quỷ đỏ đã chơi mất tập trung và để đối thủ san bằng tỷ số.

Thậm chí hai hiệp phụ cũng không thể giải quyết thắng thua giữa hai đội và phải bước vào loạt luân lưu. Tại màn cân não, MU đã làm tốt hơn và giành chiến thắng 4-2 để tiến vào chung kết.

MU đã làm tốt hơn tại màn cân não và giành chiến thắng 4-2 để tiến vào chung kết.

Trong 20 năm qua, Manchester United đã có 5 lần vào đến chung kết FA Cup. Chúng tôi nắm giữ 2 lần liên tiếp trong số đó, một thành tích đáng ghi nhận. Tuy nhiên trong trận đấu này, tôi không hài lòng với các cầu thủ khi dẫn trước đến 3 bàn và có thể kết thúc trận đấu dễ dàng hơn, nhưng họ đã mất tập trung và tự làm khó cho mình. Nhưng cũng rất may mắn trong loạt luân lưu, chúng tôi đã giành chiến thắng.

Erik Ten Hag - HLV trưởng CLB Manchester United

Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp Quỷ đỏ giành quyền vào chung kết FA Cup. Ở trận đấu hạ màn sân chơi này sẽ là cuộc Derby thành Manchester.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Chiều 5/5, tân HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông Kim Sang Sik, đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) tới Hà Nội để bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng 3-0 trước Cadiz cùng thất bại 2-4 của Barcelona trước Girona giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lần thứ 36 trong lịch sử lên ngôi vô địch của La Liga sớm 4 vòng đấu.

Rạng sáng nay (4/5) theo giờ Việt Nam, đã diễn ra trận đấu sớm nhất của vòng 32 giải bóng đá VĐQG Đức. Cả 2 CLB Hoffenheim và RB Leipzig đều rất quyết tâm giành được chiến thắng. Thế nhưng cả 2 đều không đạt được mong muốn của mình.