Mang Tết ấm đến với người bệnh

Giữa thời tiết giá rét của những ngày cuối năm, khi một cái Tết nữa đang đến rất gần, người người, nhà nhà hân hoan chuẩn bị chào đón năm mới thì có những người lại không may mắn như thế. Họ mang bệnh trong mình, phải điều trị tại bệnh viện mà gia cảnh lại vô cùng khó khăn. Nhằm góp phần san sẻ với các bệnh nhân, bệnh Viện Châm cứu Trung ương đã tổ chức một phiên chợ Tết O đồng. Phiên chợ được tổ chức để những nhu yếu phẩm đến với tay những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm nghị lực để các bệnh nhân vượt qua nỗi đau về bệnh tật.

Không khí tấp nập ngay từ đầu giờ chiều, phiên chợ Tết 0 đồng thu hút rất nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tham gia. Tiếng nói cười, tất bật của mọi người đang háo hức sắm sửa cho dịp tết. 15 gian hàng - Phiên chợ Tết 0 đồng có nhu yếu phẩm như, sữa, nước ngọt, gạo, đồ gia dụng… cùng các món thực phẩm mang đậm hương vị ngày tết quê hương: bánh chưng, bánh kẹo, miến …

Qua 2 năm, Phiên chợ Tết 0 đồng ngày càng quy mô, chuyên nghiệp và nhiều người biết đến hơn, nhiều tấm lòng tìm đến để hỗ trợ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn hơn. Các phần quà đầy ý nghĩa đã giúp kết nối những trái tim thiện nguyện, nhân lên những giá trị nhân văn, qua đó giúp bệnh nhân được đón một mùa xuân mới ấm áp và hạnh phúc hơn.

Một mùa Xuân mới đã cận kề, một mùa Xuân ngập tràn yêu thương, ngập tràn hạnh phúc. Hy vọng những món quà Tết ấm áp gói ghém yêu thương sẽ mang đến những kỳ vọng, ước mơ về những điều tốt đẹp nhất, đồng thời cũng gắn kết tình cảm, sự gần gũi giữa bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ, nhân viên bệnh viện./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin về hàng loạt vụ ngộ độc thực phẩm tập thể gần đây khiến người dân lo lắng. Trước tình hình này, Bộ Y tế đã gửi công văn về ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm đến các đơn vị, cơ quan chức năng.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay Hà Nội ngày nắng, khả năng mưa dông về đêm. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Ngành Thuế và Hải quan đã khoanh gần 30.000 tỷ và xóa hơn 8.700 tỷ đồng nợ thuế, chậm nộp cho hơn một triệu trường hợp không còn khả năng trả cho ngân sách.

Cần giải pháp điều tiết giá dịch vụ hàng không, đây là một trong những nội dung được các thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị trong sáng 13/5, tại phiên họp thứ 33 Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Nữ bác sỹ trẻ bị thương nặng vì tấm kính rơi vào người, khi đang ở quán The Coffee House trên phố Thái Hà, Hà Nội. Nạn nhân đang trên giường bệnh, đã phẫu thuật hai lần và có nguy cơ bị liệt. Còn xã hội đang tranh cãi những ai phải chịu trách nhiệm về vụ việc này.

UBND Quận 1, TP.HCM vừa triển khai thí điểm 11 tuyến đường đủ điều kiện cho thuê vỉa hè và người dân đã bắt đầu đóng phí để sử dụng vỉa hè. Hiệu quả thấy rõ là vỉa hè, lòng đường được sắp xếp lại, người dân đi lại thuận lợi, Nhà nước thu được phần ngân sách đáng kể.