Mang yêu thương đến với các bệnh nhi

Với mong muốn động viên, chia sẻ, khích lệ tinh thần, giúp các em nhỏ vượt qua bệnh tật và có một ngày Quốc tế Thiếu nhi hạnh phúc, gần 2000 bệnh nhi đang điều trị nội trú, ngoại trú đã được nhận quà và tham gia trò chơi “Ngày Hội của bé 2023” tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong khuôn khổ chuyến công tác huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1, đoàn công tác của thành phố Hà Nội do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến làm trưởng đoàn đã tới thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ một số đơn vị hải quân trên bán đảo Cam Ranh.

Từ nhiều năm nay, tình trạng biển hiệu, biển quảng cáo sử dụng tiếng nước ngoài xuất hiện tràn lan trên các tuyến phố của Hà Nội đã không còn là chuyện lạ. Có rất nhiều tòa nhà, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, cửa hiệu hoàn toàn do chủ là người Việt xây dựng, vận hành và hướng đến khách nội địa nhưng đều được đặt tên theo tiếng nước ngoài. Việc sử dụng tràn lan tiếng ngoại quốc trên những biển hiệu, biển quảng cáo này không chỉ tạo nên sự bất tiện, 'chướng mắt', phản cảm mà, với nhiều người, nó còn là biểu hiện của việc thiếu tôn trọng chữ Việt, tiếng Việt, văn hóa Việt và đặc biệt nó còn kéo theo không ít những hệ lụy khó lường.

Với mục tiêu hạn chế tai nạn giao thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, ngoài tăng cường hệ thống biển báo, sơn vạch kẻ đường, Cục Đường bộ Việt Nam đã phân luồng hạn chế xe tải nặng và xe khách giường nằm, xe khách trên 30 chỗ ngồi lưu thông.

Trước lo ngại dự án cao tốc Hòa Liên - Túy Loan có thể chậm tiến độ, thành phố Đà Nẵng đã yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương triển khai các biện pháp để đảm bảo dự án cao tốc về đích đúng thời gian.

Dự báo, nhu cầu đi lại của hành khách tại các bến xe trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5, tăng cao, Công ty Cổ phần Bến xe Hà Nội chuẩn bị hơn 700 phương tiện dự phòng nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.

Hãng hàng không Vietnam Airlines vừa mở bán thêm 2.000 chuyến bay sau 21h trên các đường bay từ Hà Nội, TP HCM đến các địa phương vào dịp 30/4 và cao điểm hè.