Marc Marquez giành chiến thắng tại GP Australia

Chặng đua MotoGP tại Australia đã diễn ra với rất nhiều sự kịch tính. Tay đua chiến thắng chặng chỉ có thể được xác định ở những vòng đua cuối cùng.

Tay đua Marc Marquez đã có khởi đầu không như mong muốn tại GP Australia, khi một lớp giấy bảo vệ do chính anh vứt ra đường đua đã khiến tay đua người Tây Ban Nha trượt bánh xe lúc xuất phát và tụt xuống vị trí thứ 13.

Tuy nhiên Marquez đã thể hiện đảng cấp của mình khi bình tĩnh tăng tốc, lần lượt vượt qua hàng loạt các tay đua để giành lại vị trí trong nhóm dẫn đầu. Kịch tính đến ở vòng thứ 25, thời điểm chỉ còn 2 vòng đua nữa là kết thúc chặng, tay đua người Tây Ban Nha đã có tình huống vào cua ấn tượng và vượt qua người dẫn đầu Jorge Martin.

Marquez sau đó đã không mắc thêm sai lầm nào và thẳng tiến tới chiến thắng tại GP Australia trong sự thán phục của tất cả mọi người. Đây là chiến thắng chặng thứ 3 của Marquez trong năm 2024, đánh dấu sự trở lại ấn tượng của tay đua này sau khi bình phục chấn thương.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại vòng 10 giải bóng đá Tây Ban Nha, Valencia và Las Palmas, những đội bóng đang rất khát điểm khi đứng cuối bảng xếp hạng, đã gặp nhau.

Aliaksandra Sasnovich và Leylah Fernandez đã gặp nhau tại vòng 1 giải quần vợt Toray Pan Pacific diễn ra tại Nhật Bản.

Nottingham và Crystal Palace mang đến thế trận ăn miếng trả miếng vô cùng hấp dẫn tại vòng 8 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Ở vòng loại U17 châu Á 2025, U17 Campuchia giành chiến thắng trước U17 Macau với tỉ số chung cuộc 1-0.

Tiền đạo Neymar sẽ trở lại đội hình của Al Hilal cho trận đấu AFC Champions League Elite vào tuần tới sau một năm vắng mặt vì chấn thương.

Tại sân vận động San Mames của Athletic Bilbao, Tây Ban Nha, giải chạy marathon đêm Total Energies đã thu hút 15.000 người tham gia.