Mariajo Uribe tuyên bố giải nghệ sau Olympic Paris 2024

Tay golf nữ Mariajo Uribe người Colombia vừa quyết định sẽ giải nghệ sau kỳ Thế vận hội 2024 một cách đầy bất ngờ.

Uribe từng tham dự Olympic Rio 2016 và Olympic Tokyo 2020. Hiện cô đang ấp ủ hy vọng có thể kết thúc sự nghiệp chuyên nghiệp của mình một cách hoàn hảo tại Paris.

Tại giải golf Úc mở rộng, Uribe đã giành cúp vô địch, đó là chiến thắng thứ hai trong sự nghiệp chuyên nghiệp của cô - giúp cô lên cao trong bảng xếp hạng thế giới để đủ điều kiện trở thành người Colombia duy nhất tham dự Olympic môn golf.

Uribe kỳ vọng sẽ biến Olympic Paris thành giải đấu thành công cuối cùng của mình sau sự nghiệp chuyên nghiệp bắt đầu vào năm 2009, một năm sau khi cô dành vị trí thứ 10 tại giải golf Mỹ mở rộng với tư cách là một vận động viên nghiệp dư.

Vào cuối năm đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp, Uribe đã đủ điều kiện tham gia LPGA Tour, với chiến thắng đầu tay của cô tại sự kiện không chính thức của LPGA Tour là HSBC Brazil Cup năm 2011.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cựu golfer số 1 thế giới John Rahm xác nhận sẽ tham gia ba sự kiện cuối cùng của DP World Tour mùa giải năm nay để qua đó có đủ điều kiện tham dự Ryder Cup 2025.

Tại giải golf Omega European 2024, tay golf người Anh Matt Wallace đã vượt qua những khoảnh khắc căng thẳng trong loạt play-off để giành chiến thắng tại giải đấu Omega European Masters 2024. Đây cũng là danh hiệu DP World Tour đầu tiên của anh kể từ năm 2018.

Golfer số 1 thế giới Scottie Scheffler bước vào giải golf Tour Championship với tư cách là ứng viên hàng đầu nhờ phong độ ấn tượng trong suốt mùa giải.

Đến với giải golf BMW Championship 2024 với vị trí 50 trên bảng xếp hạng FedExCup, Keegan Bradley đã thi đấu ấn tượng để trở thành nhà vô địch.

Ngày thi đấu cuối cùng của giải golf Women’s Open Championship dành cho nữ chứng kiến phong độ xuất sắc của tay golf Lydia Ko.

Golfer nữ số 1 thế giới Nelly Korda đã có một ngày thi đấu ấn tượng tại vòng 2 giải golf The Open giành cho các tay golf nữ.