Maroon 5 'cháy' hết mình với khán giả Việt

Tối ngày 16/12, nhạc hội 'Wonder Winter' đã diễn ra tại Phú Quốc với sự xuất hiện của nhóm nhạc huyền thoại Maroon 5 và các nghệ sĩ Việt. Adam Levine và các đồng đội trong nhóm nhạc đã giành ba giải Grammy cũng như bán được 135 triệu đĩa hát trên toàn cầu xuất hiện ở nửa sau nhạc hội và dành cho khán giả ở Phú Quốc set biểu diễn dài 75 phút, với hơn 10 ca khúc hit gắn bó với sự nghiệp của họ.

Maroon 5 xuất hiện trên sân khấu trong tiếng nhạc Moves Like Jagger – bản hit đình đám của họ ở album thứ tư mang tên “Overexposed”. Adam Levine khiến đám đông cuồng nhiệt khi bước ra sân khấu. Ngay sau Moves Like Jagger, Maroon 5 khiến gần 12.000 người có mặt tại nhạc hội phải nhún nhảy và hát theo giai điệu “This Love” - một trong những ca khúc đầu tiên làm nên tên tuổi nhóm.

Adam Levine khiến đám đông cuồng nhiệt khi bước ra sân khấu

Adam Levine và các thành viên biểu diễn liên tiếp xuyên suốt 75 phút và gần như ban đầu giao lưu rất ít. Ở tuổi 44, “Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới” theo bình chọn của tạp chí People vào năm 2013 thể hiện phong độ khi di chuyển liên tục trên sân khấu và khoe chất giọng “mái” đặc trưng có một không hai. Tuy nhiên, vì âm nhạc của Maroon 5 vốn có quá nhiều bài hát ở quãng giọng cao nên đôi lúc, Adam Levine cho thấy sự chới với. Tuy nhiên, cách thể hiện của anh rất tự nhiên và ngẫu hứng, khiến khán giả hòa chung vào bầu không khí sôi động rộn ràng mà Maroon 5 đem lại. Khi hát bản hit “Memories”, Adam không hài lòng với cách bắt đầu và thậm chí còn “xin” khán giả cho được bắt đầu lại. Càng về gần cuối, thủ lĩnh Maroon 5 lại càng tích cực giao lưu với khán giả. Khi diễn acoustic bản “She Will Be Loved” cùng guitarist James Valentine, Adam thậm chí còn lao xuống khu vực khán giả, cầm điện thoại fan tự quay mình và sau đó còn tiến sát đến từng khu vực, chạm mặt với người hâm mộ.

Đến màn biểu diễn cuối cùng và cũng là được chờ đợi nhất – “Sugar”, Adam Levine bất ngờ lột áo thun và ném về phía khán giả trong tiếng reo hò cuồng nhiệt của người hâm mộ. Nam ca sĩ cởi trần khoe hình xăm và thể hiện ca khúc được yêu thích trong rất nhiều đám cưới, tạo nên bầu không khí sôi nổi, rộn ràng và như một cái kết đẹp khép lại nhạc hội.

Adam Levine cũng nói rằng sau 20 năm kể từ tour diễn đầu tiên, Maroon 5 mới có dịp tới Việt Nam biểu diễn lần đầu và rất mong được trở lại. Nhóm tới Phú Quốc bằng chuyên cơ riêng từ đêm 15/12 và rời đi ngay sau buổi biểu diễn.

Trước Maroon 5, nhiều nghệ sĩ Việt như Tóc Tiên, Phương Ly, JustaTee, Double2T hay Grey D cũng khuấy động “mùa đông nhiệt đới” ở Phú Quốc bằng những màn trình diễn đầy năng lượng.

Trước Maroon 5, nhiều nghệ sĩ Việt cũng khuấy động “mùa đông nhiệt đới” ở Phú Quốc

Maroon 5 là khách mời đặc biệt của “Wonder Winter” Festival. Hoạt động xuyên suốt gần ba thập kỷ, đến nay nhóm được coi là một trong những biểu tượng của văn hóa đại chúng, là một trong những nghệ sĩ ăn khách nhất của làng nhạc thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên hoan phim Cannes 2024 có 22 tác phẩm dự tranh giải thưởng “Cành cọ Vàng”. Bên cạnh những bộ phim Hollywood và châu Âu được giới chuyên môn chú ý ngay từ khi công bố đề cử, sự góp mặt của điện ảnh Châu Á năm nay cũng gây ấn tượng không kém, hứa hẹn là cuộc đua gay cấn giữa các nhà làm phim hàng đầu thế giới.

Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 77 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 15/5 (theo giờ Hà Nội) tại Pháp. Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện luôn rực rỡ và sang trọng, quy tụ nhiều ngôi sao danh giá và những nhân vật hoạt động điện ảnh hàng đầu trên khắp thế giới.

Hội chợ phim Marché du Film ở Liên hoan phim Cannes 2024 là cơ hội để các nhà làm phim tìm kiếm các đối tác phù hợp, từ đó bán phim ra nước ngoài. Năm nay, 7 phim Việt sẽ có mặt ở hội chợ này.

Mùa giải thứ 77 của Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes, một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới, đã khai mạc tại Cote d'Azur, miền Đông Nam nước Pháp với khoảng 40.000 khách mời và nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh đến tham dự.

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.

Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ nổi tiếng và nhiều tai tiếng đang gây tranh cãi sau khi mắc thêm lỗi đeo huân chương rất phản cảm, gợi nhớ hình ảnh tôn vinh quân đội chế độ cũ trong một thời điểm nhạy cảm: dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Không ít ý kiến cho rằng cần có hành động xử lý cứng rắn hơn, trước khi ca sỹ này có thể tiếp nối những trò lố gây hại khác không chỉ về văn hóa