Mẫu xe điện gấp gọn bỏ túi

Với những ai cần một phương tiện di chuyển nhỏ gọn trong đô thị ngày càng đông đúc như hiện này thì có thể tham khảo mẫu xe điện này. Đây là mẫu xe đạp điện có trọng lượng khoảng 13kg, có thể gấp gọn bỏ vào balo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước tình hình sức mua ô tô những tháng đầu năm chưa bùng nổ, đi kèm với sự cạnh tranh về giá và dải sản phẩm đa dạng của các hãng, Honda Việt Nam đã tung ra chương trình ưu đãi và giảm giá trong tháng 5, cao nhất lên đến hơn 200 triệu đồng.

Đi ngược chiều, đặc biệt trên các tuyến cao tốc là hành vi rất nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhiều lái xe vẫn vì lợi ích của mình mà coi thường tính mạng, sự an toàn của các phương tiện khác.

Bên cạnh các tuyến cao tốc, các cung đường đèo núi cũng thu hút nhiều phương tiện và du khách. Khi di chuyển trên các đoạn đường này, người lái xe cần kiểm tra điều kiện an toàn của xe cũng như nắm chắc những kỹ năng xử lý khi xe gặp sự cố. Tình huống xe khách mất phanh xảy ra trong ngày hôm 1/5 đã rất may mắn khi không có thiệt hại về người.

Theo dự báo từ các trung tâm đăng kiểm, sau kỳ nghỉ lễ, nhu cầu kiểm định xe của người dân sẽ rất lớn và có thể khiến chủ xe, lái xe phải chờ lâu hơn thường ngày. Vậy nên để tránh mất thời gian, người dân có nhu cầu kiểm định xe có thể chuẩn bị trước một số việc trước khi mang xe ra trung tâm đăng kiểm.

Sáng nay 2/5, đoàn tàu hàng hoá liên vận quốc tế đầu tiên xuất phát từ ga Cao Xá (Cẩm Giàng, Hải Dương) đã lăn bánh. Đoàn tàu được kỳ vọng sẽ thúc đẩy dịch vụ logistics cho các doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu hàng hoá.

Trong tháng 5 này, hàng loạt mẫu xe gầm cao dự kiến sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam. Sự xuất hiện của những mẫu xe này được kỳ vọng sẽ làm sôi động thị trường nửa cuối năm.