Max Verstappen giành chiến thắng tại GP Tây Ban Nha

Giải đua xe F1 đã diễn ra chặng đua chính tại GP Tây Ban Nha. Với một ngày thi đấu quá xuất sắc của Max Verstapen, điều mà người hâm mộ quan tâm đó là việc tay đua nào sẽ giành vị trí thứ 2 tại chặng đua này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tây Hồ Half Marathon 2024 sẽ diễn ra vào ngày 14/4/2024, với ba cự ly 21 km, 15 km và 5 km. Đây là năm thứ tư giải chạy này được tổ chức.

ĐT Việt Nam đã trải qua một trận đấu đáng quên trên SVĐ Mỹ Đình khi tiếp đón đối thủ Indonesia trong khuôn khổ lượt về tại bảng F, vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á.

Nhằm chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chọn HLV Hoàng Anh Tuấn vào vị trí HLV trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam

Hình như có ai đó đã thắng ngoài HLV Troussier trong trận đấu kéo dài một năm qua. Còn người hâm mộ thì đang thua. Thua vì họ đã không chỉ nổi cơn giận dữ tập thể suốt một thời gian dài với vị huấn luyện viên vừa bỏ ghế mà còn giảm đi niềm tin với những người có quyền lựa chọn huấn luyện viên cho các "chiến binh sao vàng".

Một HLV sinh ra tại châu Âu, từng rất thành công tại châu Phi và ngay cả châu Á, kèm với đó là một bản lý lịch chất lượng. Đáng tiếc, điều đó là không đủ để Philippe Troussier thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Tối 26/3, trước sức ép của dư luận, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chấp nhận trả phí để đạt thỏa thuận chia tay với HLV Phillippe Troussier trong cuộc họp hơn một tiếng rưỡi.