Max Verstappen tiếp tục thể hiện ấn tượng tại mùa giải 2024

Mặc dù Max Verstappen không có được kết quả tốt ở những buổi chạy thử tại chặng GP Emilia Romagna, tay đua Hà Lan lại một lần nữa cho thấy đẳng cấp của mình ở buổi phân hạng sau đó. Cho đến thời điểm này, Max Verstappen vẫn đang thống trị trên mọi chặng đua F1 năm nay.

Đội đua Red Bull đã cho thấy những sự điều chỉnh kịp thời trước buổi phân hạng tại GP. Emilia Romagna và Max Verstappen là người thích nghi nhanh nhất với điều này.

Trong buổi phân hạng, tay đua người Hà Lan cán đích với thời gian một vòng đua nhanh nhất là 1 phút 14 giây 746 và có lần thứ 8 liên tiếp giành vị trí xuất phát đầu tiên.

Trong buổi phân hạng, tay đua người Hà Lan cán đích với thời gian một vòng đua nhanh nhất là 1 phút 14 giây 746.

Trái lại, người đồng đội của Max Verstappen là Sergio Perez đã trải qua một ngày đáng quên khi chỉ giành vị trí xuất phát thứ 11. Xuất phát thứ 2 và thứ 3 lần lượt là hai tay đua Oscar Piastri và Lando Norris của đội McLaren.

Sau buổi phân hạng, Max Verstappen đã trở về phòng để thi đấu giải đua xe thể thao điện tử Nurburgring 24h.

Ngày thi đấu của Max Verstappen vẫn chưa khép lại. Sau buổi phân hạng anh đã trở về phòng để thi đấu giải đua xe thể thao điện tử Nurburgring 24h. Điều này khiến người hâm mộ lo ngại cho sức khỏe của Max Verstappen trước thềm chặng đua chính.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khép lại bảng C VCK Euro 2024, HLV Southgate và các học trò đi tiếp với ngôi nhất bảng. Nhưng nhìn chung, màn trình diễn của Tam Sư đã để lại nỗi thất vọng lớn với người hâm mộ.

Trước lượt trận cuối, việc đội tuyển Áo giành được vị trí nhất bảng C là kết quả ít ai ngờ tới. Tuy nhiên, điều đó đã xảy ra với những diễn biến khó tin.

Thổ Nhĩ Kỳ và Cộng hòa Séc sẽ đối đầu với nhau ở lượt trận cuối bảng F VCK Euro 2024 để cạnh tranh tấm vé góp mặt ở vòng 1/8 trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 27/06.

Chỉ có một chiến thắng trước Bồ Đào Nha trong trận đấu vào lúc 02h00 ngày 27/06 mới giúp Khvaratskhelia và các đồng đội có hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên sẽ không quá khi nói nhiệm vụ này gần như là bất khả thi.

Đúng với sự mong chờ của CĐV trên sân nhà Thiên Trường, các cầu thủ Thép Xanh Nam Định đã tạo nên một bữa tiệc bàn thắng.

Chiều 25/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK Giải bóng đá U17 vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2024.