Max Verstappen vẫn khẳng định đẳng cấp trên đường đua F1

Bất chấp hàng loạt sự cố trên đường đua Albert Park, đương kim vô địch Max Verstappen vẫn dễ dàng đánh bại Lewis Hamilton để lần đầu thắng chặng F1 tại Melbourne. Chiến thắng của Verstappen, cộng thêm việc đồng đội Sergio Perez chỉ về thứ năm giúp tay đua người Hà Lan nới rộng khoảng cách trên bảng tổng sắp lên 15 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ban tổ chức đã tiếp nhận ngọn đuốc Olympic Paris trong một buổi lễ trang trọng. Olympic Paris chỉ còn hơn 3 tháng nữa là sẽ chính thức khởi tranh và nước chủ nhà Pháp đang nỗ lực để hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho kỳ Thế vận hội năm nay.

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 30/4 - 01/05 và 178 năm Ngày thành lập ngành dân tộc Thủ đô, Sở Văn hóa - Thể thao, Ban Dân tộc cùng huyện Ba Vì tổ chức Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số thành phố Hà Nội năm 2024.

Alexander Shevchenko đã có lần đầu tiên chạm trán với Alcaraz tại vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng. Tay vợt người Nga đã thực sự bị bất ngờ trước đẳng cấp vượt trội của "tiểu Nadal" và đành phải chia tay giải đấu sớm.

Rạng sáng nay (27/4), Real Madrid đã có chuyến làm khách trước Sociedad ở trận đấu sớm nhất vòng 33 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang tiến rất gần đến chức vô địch La Liga và không muốn phải chờ đợi lâu hơn để đăng quang. Chính vì thế, mục tiêu của họ là đánh bại Real Sociedad để sớm chạm tay vào chiếc cúp vàng.

So tài với U23 Ả Rập Xê Út ở trận tứ kết, U23 Uzbekistan đã đánh bại đương kim vô địch với tỷ số 2-0, giành quyền vào chơi trận bán kết với U23 Indonesia.

Những ngôi sao nổi tiếng một thời của bóng đá Brazil như HLV Dunga, Rivaldo, Lucio, Giovanni, Kleberson hay Edmilson đã đặt chân tới thành phố biển Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với các cựu tuyển thủ Việt Nam và CLB Công An Hà Nội.