Máy bay chiến đấu của Nga gặp nạn

Ngày 12/9, Bộ Quốc phòng Nga cho biết, một máy bay ném bom Su-24 đã bị rơi trong chuyến bay huấn luyện ở khu vực Volgograd, miền nam nước Nga, gần Ukraine.

Một máy bay chiến đấu đang bay huấn luyện

Theo thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga, máy bay không mang theo bất cứ loại vũ khí nào khi bay huấn luyện và rơi vào khu vực không có người. Hiện chưa rõ phi công lái máy bay này ra sao.

Tai nạn máy bay chiến đấu không phải là hiếm ở Nga và một số vụ tai nạn chết người đã xảy ra kể từ khi Nga bắt đầu cuộc xung đột Ukraine vào năm 2022. Tháng 7/2022, một phi công Nga đã thiệt mạng khi máy bay chiến đấu rơi xuống vùng ​​Azov, giáp Ukraine. Tháng 10/2022, 15 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay chiến đấu Su-34 ở thành phố Yeisk, cũng trên Biển Azov. Chiếc máy bay gặp nạn rơi trúng một tòa nhà có người ở nên gây thương vong nặng nề./.

(Nguồn: Le Figaro)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nam Phi, một quốc gia vốn nổi tiếng với tình trạng thiếu điện kéo dài hàng giờ, hiện đang tiếp tục đối mặt với tình trạng nghiêm trọng không kém, đó là nguồn nước có nguy cơ cạn kiệt.

Ngày 9/5, tại Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moscow, Nga sẽ tiến hành lễ diễu binh kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng phát xít Đức trong Chiến tranh thế giới thứ hai (9/5/1945–9/5/2024).

TikTok và công ty mẹ ByteDance của Trung Quốc đã đâm đơn kiện Chính phủ Mỹ về đạo luật mới, buộc ByteDance phải thoái vốn khỏi nền tảng chia sẻ video ngắn, nếu không sẽ bị cấm hoạt động tại nước này.

Nga cho biết xung đột ở Ukraine có thể sẽ kết thúc chỉ sau hai tuần, nếu phương Tây ngừng cung cấp hỗ trợ quân sự cho Kiev.

Chỉ có khoảng một chục hóa thạch Archaeopteryx, một loài khủng long lông vũ, được phát hiện trên thế giới và hầu hết hóa thạch này đều ở châu Âu. Nhưng bắt đầu từ ngày 7/5, hóa thạch Archaeopteryx thứ 13, sẽ được trưng bày tại Bảo tàng Field ở Chicago, Mỹ.

Một nguồn tin của CNN cho biết Mỹ đã tạm dừng vận chuyển bom tới Israel do bất đồng với Israel trong kế hoạch tấn công thành phố Rafah ở phía Nam Dải Gaza.