Máy bay vận tải quân sự Nga rơi gần Moscow

Ngày 12/3, Nga thông báo một trong các máy bay vận tải quân sự Ilyushin Il-76 của quân đội nước này đã rơi trong lúc cất cánh khỏi sân bay ở đông bắc Moscow.

Bộ Quốc phòng Nga xác nhận một chiếc Il-76 đã rơi ở vùng Ivanovo sau khi một trong các động cơ của máy bay vận tải quân sự Nga gặp sự cố trong quá trình cất cánh.

Cũng theo Bộ Quốc phòng Nga, tổng cộng có 15 người trên chiếc máy bay rơi, gồm 8 thành viên phi hành đoàn và 7 hành khách. Sự cố đã xảy ra ở vùng Ivanovo, cách thủ đô Moscow khoảng 250 km và cách biên giới với Ukraine hơn 700 km.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Người phát ngôn của Lực lượng phòng vệ Israel, ông Daniel Hagari cho biết quân đội nước này đã tìm thấy thi thể của 3 con tin tại dải Gaza.

Phát biểu trên truyền hình, thủ lĩnh Abdulmalik al-Houthi của lực lượng Houthi ở Yemen tuyên bố tất cả các tàu hướng đến Israel sẽ trở thành mục tiêu của Houthi ở bất kỳ khu vực nào mà lực lượng này có khả năng tiếp cận, không chỉ tại Biển Đỏ.

Quân đội Hàn Quốc vừa cho biết Triều Tiên đã phóng một tên lửa đạn đạo chưa xác định ra vùng biển phía Đông nước này.

Tại Hội nghị thượng đỉnh Arab lần thứ 33 diễn ra tại Manama, Bahrain, các nhà lãnh đạo nhấn mạnh cần ngay lập tức chấm dứt chiến dịch tấn công của quân đội Israel ở dải Gaza và thúc đẩy thành lập Nhà nước Palestine độc lập để tạo lập an ninh và ổn định cho khu vực Trung Đông.

Phát biểu với các phóng viên tại Viện Công nghệ Cáp Nhĩ Tân trong chuyến thăm Trung Quốc kéo dài 2 ngày, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã bình luận về chiến dịch quân sự của Nga ở khu vực Kharkov của Ukraine.

Bộ trưởng Nội Vụ Pháp Gerald Darmanin và các quan chức địa phương cho biết, cảnh sát nước này đã bắn chết một người đàn ông mang theo vũ khí, sau khi người này phóng hỏa một nhà thờ Do Thái tại thành phố Rouen.