Mazda CX-5 tiếp tục tăng giá bán

Trái ngược với nhiều mẫu xe đang được giảm giá, thì chiếc Mazda CX-5 lại được điều chỉnh tiếp tục tăng giá bán. Cách đây một tháng, mẫu xe này cũng đã được điều chỉnh tăng một lần.

Cũng giống như lần tăng giá trước đó hồi giữa tháng 11, các bản 2.0 sẽ được điều chỉnh tăng 5 triệu. Điểm khác lần này là bản rẻ nhất 2.0 Deluxe tăng 10 triệu, trong khi lần trước không tăng. Các bản 2.5 giá không đổi.

Như vậy, toàn bộ phiên bản CX-5 2.0 đã tăng 10 triệu đồng so với giá lúc mới ra mắt. Khoảng giá của CX-5 giờ đây là 759-999 triệu đồng, thấp thứ hai trong phân khúc, sau MG RX5 có giá từ 739 đến 829 triệu đồng. Nguyên nhân của đợt điều chỉnh giá lần này vẫn được nhiều đại lý giải là do thiếu linh kiện.

Hiện các đối thủ khác của CX-5 vẫn duy trì khuyến mãi lớn để tăng sự cạnh tranh như Ford Territory, Kia Sportage giảm 60-70 triệu đồng, xe nhập như Subaru Forester, Volkswagen Tiguan giảm 300-400 triệu đồng, Honda CR-V 2024 giảm 20-40 triệu đồng./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong khi các quốc gia khác đang kiềm chế sự phát triển của xe tự lái do những lo ngại về an toàn thì Trung Quốc lại liên tục cấp giấy phép cho phép các công ty thử nghiệm xe không người lái, thậm chí là ban hành nhiều chính sách để kích cầu sự phát triển của loại hình này.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, 6 tháng đầu năm nay, tổng sản lượng hành khách thông qua các cảng hàng không đạt hơn 54 triệu lượt khách (bằng 97% so với cùng kỳ năm ngoái).

Tháng 6 vừa qua, thị trường ô tô Việt Nam ghi nhận đà tăng trưởng nhẹ so với tháng 5. Riêng với dòng xe hybrid, Toyota Innova Cross có doanh số tốt nhất tháng.

Các đại lý Volkswagen đang ưu đãi cho Teramont X bằng hình thức giảm 50% lệ phí trước bạ trong tháng 7 để thu hút khách hàng.

Hãng xe Nhật Bản Honda tuyên bố giảm kế hoạch sản xuất tại đất nước này để tái cấu trúc hệ thống sản xuất, tập trung vào dòng xe hybrid.

Trong tháng 7, Mitsubishi Xforce - mẫu SUV hạng B đã tạo nên cơn sốt trên thị trường khi tiếp tục giảm giá sâu, gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc.