Mazda tiếp tục điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe

Nhằm cạnh tranh với nhiều hãng xe khác trong cuộc đua giảm giá kích cầu mua sắm dịp cuối năm nhưng vẫn phải phù hợp với những điều kiện thực tiễn thiếu nguồn cung ứng nguyên vật liệu phụ tùng, Mazda tiếp tục có sự điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe của mình.

Ba phiên bản của Mazda 2 Sedan là 1.5L AT, 1.5L Luxury và 1.5L Premium đều được điều chỉnh giảm 5 triệu đồng. Giá xe hiện tại lần lượt là 410 triệu, 494 triệu và 514 triệu đồng.

Khác hoàn toàn với bản Sedan, Mazda 2 Sport mang kiểu dáng hatchback lại được điều chỉnh tăng. Theo đó, Mazda 2 Sport bản 1.5L Luxury tăng 28 triệu đồng. Giá xe hiện tại là 507 triệu đồng. Mức tăng tương ứng với bản 1.5L Premium là 33 triệu đồng. Giá sau điều chỉnh là 552 triệu đồng.

Mazda tiếp tục điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe.

Đối với mẫu Mazda 3 Sport, bản 1.5 Luxury được điều chỉnh giảm 10 triệu đồng. Con số tương ứng với bản 1.5 Premium là 30 triệu đồng. Giá bán sau giảm của hai phiên bản lần lượt là 639 triệu và 679 triệu đồng. Cũng ở lần điều chỉnh này, dòng xe bán tải Mazda BT-50 cũng được giảm 30 triệu đồng đối với bản MT 4x2 và AT 4x2. Giá xe sau giảm lần lượt là 554 và 614 triệu đồng. Mẫu SUV cỡ nhỏ Mazda CX-3 cũng tăng giá 25 triệu.

Trước đó, vào 2/12, mẫu Mazda CX-5 cũng được hãng điều chỉnh tăng 10 triệu đồng cho bản 2.0 Deluxe, trong khi các phiên bản khác tăng nhẹ 5 triệu đồng. Giá xe hiện tại dao động từ 759 - 999 triệu đồng. Ngày 11/12, Mazda Việt Nam cũng cập nhật giá bán mới của CX-30 với mức tăng 25 triệu đồng ở cả hai phiên bản. Sau điều chỉnh, CX-30 bản Luxury có giá 689 triệu đồng, trong khi giá bán mới của bản Premium là 729 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong khi các quốc gia khác đang kiềm chế sự phát triển của xe tự lái do những lo ngại về an toàn thì Trung Quốc lại liên tục cấp giấy phép cho phép các công ty thử nghiệm xe không người lái, thậm chí là ban hành nhiều chính sách để kích cầu sự phát triển của loại hình này.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, 6 tháng đầu năm nay, tổng sản lượng hành khách thông qua các cảng hàng không đạt hơn 54 triệu lượt khách (bằng 97% so với cùng kỳ năm ngoái).

Tháng 6 vừa qua, thị trường ô tô Việt Nam ghi nhận đà tăng trưởng nhẹ so với tháng 5. Riêng với dòng xe hybrid, Toyota Innova Cross có doanh số tốt nhất tháng.

Các đại lý Volkswagen đang ưu đãi cho Teramont X bằng hình thức giảm 50% lệ phí trước bạ trong tháng 7 để thu hút khách hàng.

Hãng xe Nhật Bản Honda tuyên bố giảm kế hoạch sản xuất tại đất nước này để tái cấu trúc hệ thống sản xuất, tập trung vào dòng xe hybrid.

Trong tháng 7, Mitsubishi Xforce - mẫu SUV hạng B đã tạo nên cơn sốt trên thị trường khi tiếp tục giảm giá sâu, gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc.