Mbappe chấn thương và phải nghỉ 3 tuần

Theo thông báo của Paris Saint-Germain, sau khi trải qua các cuộc kiểm tra y tế, tiền đạo Kylian Mbappe được chẩn đoán dính chấn thương cơ ở đùi trái. Tiền đạo người Pháp dự kiến ​​nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian ba tuần.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau khi giành chiến thắng thuyết phục trước U23 Malaysia tại lượt trận thứ 2 bảng D Vòng chung kết U23 châu Á, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có tấm vé đi tiếp vào tứ kết. Các cầu thủ U23 Việt Nam sau một ngày nghỉ ngơi hồi phục đã quay trở lại sân tập để chuẩn bị cho lượt đấu cuối gặp U23 Uzebekistan, đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng đấu và cũng là một trong những ứng cử viên ngôi vô địch.

Liên đoàn bóng đá Uzbekistan (UFA) vừa thông báo, hai ngôi sao của đội U23 là Abdugadir Husanov và Faizullaev đã lên đường đến Qatar, sẵn sàng cho trận đấu với U23 Việt Nam.

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern đã không gặp nhiều khó khăn để có 3 điểm trước Union Berlin tại vòng 30 Bundesliga.

Sau khi bị Real loại khỏi tứ kết Champions League, Man City có cuộc đối đầu với Chelsea tại trận bán kết Cúp FA. Thầy trò HLV Pep Guardiola rất quyết tâm có một chiến thắng để hướng đến mục tiêu giành cú đúp ở giải quốc nội mùa này.

Mặc dù để thua đội chủ nhà Futsal Thái Lan sát nút với tỷ số 1-2, nhưng thầy trò HLV Diego Giustozzi vẫn giành quyền vào tứ kết Futsal Châu Á trong trận đấu được đánh giá rất hay của các cầu thủ Việt Nam.

Julian Nagelsmann là một trong những HLV trẻ nổi bật nhất trong vài năm gần đây. Mặc dù mới 36 tuổi nhưng Nagelsmann đã có kinh nghiệm dẫn dắt các CLB ở Bundesliga và hiện tại là “cỗ xe tăng” Đức. Liên đoàn bóng đá Đức vừa thông báo, họ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV này bằng việc gia hạn hợp đồng.