Mbappe đã đàm phán xong hợp đồng với Real Madrid

Báo chí Tây Ban Nha vừa đưa tin, Kylian Mbappe đã ký hợp đồng với Real Madrid với thời hạn cụ thể được tiết lộ là 5 năm.

Như báo giới châu Âu đưa tin nhiều ngày qua, tiền đạo Kylian Mbappe sẽ là cầu thủ của Real Madrid trong mùa giải tới. Hiện tại đã không còn nghi ngờ gì nữa về tương lai của tuyển thủ Pháp, người sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này để tới Thủ đô Tây Ban Nha.

Mới đây nhất, tờ Marca thân Los Blancos đã hé lộ thêm chi tiết về vụ chuyển nhượng đình đám này. Theo đó, họ tiết lộ Mbappe đã ký hợp đồng với Real Madrid vào những ngày đầu tháng 2. Thời hạn giao kèo sẽ là 5 năm, cho phép CLB sở hữu thủ quân đội tuyển Pháp tới hết hè 2029.

Siêu sao Kylian Mbappe được cho là đã ký xong hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real Madrid. Ảnh: Getty.

Tờ báo Tây Ban Nha cũng cho biết thỏa thuận lần này giúp Real Madrid là bên có lợi hơn về mặt tài chính. Bởi mức lương của Mbappe khi gia nhập theo dạng chuyển nhượng do là lớn, nhưng không vượt quá giới hạn chi trả của CLB. Mbappe chắc chắn vẫn sẽ là cầu thủ được trả lương cao nhất Real Madrid kể từ mùa giải tới với con số rơi vào khoảng 15 đến 20 triệu Euro lương ròng hàng năm chưa tính tiền thưởng, nhưng mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Con số này ít hơn nhiều so với những gì Mbappe đang nhận được ở PSG, cụ thể là khoảng 32 triệu Euro sau thuế mỗi mùa. Ngoài ra nó cũng thấp hơn mức lương từng được chính Real Madrid đề nghị cho tiền đạo người Pháp vào năm 2022 là 26 triệu Euro/mùa sau thuế.

Cuối cùng, Marca cũng tiết lộ tiền thưởng ký hợp đồng của Mbappe sẽ không cao chót vót tới hàng trăm triệu Euro như đồn đoán mà có thể sẽ vào khoảng 50 triệu Euro.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.

CLB Hải Phòng chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH là Khánh Hòa. Ngay ở phút 19, Lương Hoàng Nam đã đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.