MC Đại Nghĩa bất ngờ xuống tóc xuất gia

Sau chuyến đi thiện nguyện ở miền Trung, MC, diễn viên Đại Nghĩa đã tham gia khóa tu xuất gia gieo duyên tại chùa Huyền Không (Thừa Thiên Huế).

Ngày 28/10, những hình ảnh MC Đại Nghĩa xuống tóc được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Ca sĩ Anh Duy - một người em thân thiết của Đại Nghĩa và có mặt cùng nam MC tại buổi xuống tóc - xác nhận thông tin trên.

Anh cho biết Đại Nghĩa tham dự khóa tu xuất gia gieo duyên tại một ngôi chùa ở Huế trong 10 ngày. Anh Duy cũng nói thêm, nam MC 44 tuổi đã có dự định này từ trước, nay kết hợp với việc trao quà cho người dân tại Huế để thực hiện mong ước của mình.

MC Đại Nghĩa tham gia khóa tu trong 10 ngày

Trước đó, ngày 25/10, MC Đại Nghĩa đăng tải hình ảnh chuyến hoạt động thiện nguyện ở miền Trung.

Đại Nghĩa thường xuyên chia sẻ hình ảnh về các chuyến đi thiện nguyện tại miền Trung. Vài ngày trước, MC sinh năm 1978 đã cùng nhiều nghệ sĩ như Nhật Kim Anh, Mỹ Hạnh, Puka, Duy Khánh, Gin Tuấn Kiệt... đến trao quà cho người dân ở Thừa Thiên Huế.

Trước khi xuất gia, Đại Nghĩa cũng cùng đại diện của chùa (nơi anh tham gia khóa tu) trao 250 phần quà cho người dân ở phường Hương Hồ, thành phố Huế.

Đại Nghĩa trong hoạt động thiện nguyện ở miền Trung - Ảnh: Facebook Bùi Đại Nghĩa

Đại Nghĩa là diễn viên, MC quen thuộc với khán giả trong nhiều gameshow, chương trình truyền hình, kịch, phim điện ảnh... Ngoài ra, anh còn là diễn viên lồng tiếng.

Theo đuổi nghệ thuật suốt 25 năm với nhiều vai trò nhưng Đại Nghĩa có lối sống khá giản dị. Anh ít khi chia sẻ thông tin đời tư và thường xuyên dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Nam nghệ sĩ đã ăn chay trường suốt 12 năm và từng tiết lộ ý định xuất gia.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vừa qua, Tóc Tiên là nghệ sĩ người Việt duy nhất tham dự sự kiện thời trang toàn cầu của thương hiệu thời trang cao cấp Bvlgari.

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín sống tạm bợ trong một khu xưởng bỏ hoang chỉ có một chiếc giường với vài vật dụng thô sơ khiến nhiều người hoang mang. Nhưng sự thật phía sau câu chuyện này là gì, người cưu mang Thương Tín và những người xung quanh nam nghệ sĩ này nói sao về ông?

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - cô gái phải chờ tới 2 năm để tham gia cuộc thi quốc tế, đã vừa kết thúc hành trình Miss World tại Ấn Độ cách đây đúng 1 tuần. Trở về nước, Mai Phương đã có những chia sẻ với khán giả của Đài Hà Nội về những kỷ niệm dự thi, dự án nhân ái Yako by Mai Phương, lý do chọn điệu nhảy See tình...

Khoảnh khắc đại sứ toàn cầu của Bvlgari - Lisa (BlackPink) và đại diện Việt Nam - Tóc Tiên duy nhất tham dự sự kiện cùng xuất hiện chung một khung hình đã khiến cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi cho sự quý phái, sang trọng.

O Sen Ngọc Mai hiện là một trong những nữ nghệ sĩ hoạt động năng nổ của Vpop khi liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Mới đây, Ngọc Mai gây ấn tượng khi “trình làng” MV mới mang tên "Lời Ru Ánh Sáng" nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3. Bên cạnh giai điệu nhẹ nhàng du dương, MV gây chú ý khi có sự xuất hiện của con gái nhỏ.

Sáng nay 6/3, Lễ trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) và Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Bên cạnh những nghệ sĩ tên tuổi có mặt trong danh sách trao tặng lần này, NSND Xuân Bắc nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.