Mê Linh tăng cường chăm sóc giáo dục trẻ em

Với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, tháng hành động vì trẻ em năm nay được các cấp ủy Đảng, chính quyền; các ban, ngành, đoàn thể huyện Mê Linh hưởng ứng bằng những việc làm cụ thể, thiết thực để trẻ em trên địa bàn huyện có một mùa hè thực sự vui tươi và bổ ích.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đổ rác đúng giờ và đúng nơi quy định, đó là nếp sống và cũng trở thành thói quen hàng ngày của phần đông người dân. Thế nhưng do sự tùy tiện và thiếu ý thức, một số người vứt rác mọi lúc, mọi nơi, dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị.

Khi điều khiển phương tiện, đặc biệt là các xe ô tô có tải trọng lớn, người lái xe cần làm chủ tốc độ khi đến các khúc cua. Chỉ cần chủ quan, rất dễ dẫn đến mất kiểm soát, mất an toàn như tình huống dưới đây.

Sáng 15/5, Đại sứ quán Nga tại Việt Nam đã phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Hội hữu nghị Việt - Nga tổ chức buổi tọa đàm chia sẻ thông tin về nước Nga và quan điểm ngoại giao, hợp tác kinh tế, văn hoá Việt Nam – Liên bang Nga trong bối cảnh quốc tế mới.

Tại các khu vực đông dân cư, nhiều xe máy và phương tiện thô sơ di chuyển, người lái xe ô tô khi chuyển hướng cần chú ý quan sát và đề phòng các xe đang di chuyển bên cạnh rơi vào điểm mù. Với các xe tải, đây là một lưu ý hết sức quan trọng khi đã có khá nhiều vụ tai nạn.

Bộ Công Thương vừa đưa ra dự thảo nghị định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà, vẫn giữ đề xuất loại hình này lắp tại nhà ở, cơ quan công sở để tự dùng và nối lưới quốc gia sẽ không được bán hoặc bán giá 0 đồng.

Chiều 15/5, thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ bế mạc Hội khỏe Phù Đổng và lễ xuất quân đoàn thể thao thành phố với gần 900 vận động viên xuất sắc tham dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024 .