Mercedes-Benz Việt Nam hỗ trợ khách có xe ngập nước do bão

Nhằm chia sẻ thiệt hại và hỗ trợ kịp thời cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam vừa thông báo mở rộng ưu đãi dịch vụ cho chủ xe chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi và ngập lụt khác tại các tỉnh khu vực miền Bắc nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Cơn bão Yagi và hoàn lưu bão đã quét qua 13 tỉnh thành, khiến nhiều tuyến đường ngập lụt và ô tô chìm sâu trong nước, gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản. Nhằm chia sẻ thiệt hại và hỗ trợ kịp thời cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam vừa thông báo miễn phí nhân công đến 7 triệu đồng cho mỗi xe bị ngập nước do bão và mưa lũ. Chương trình áp dụng cho cả khách hàng sử dụng bảo hiểm hoặc tự thanh toán, kéo dài từ nay đến hết tháng 10/2024.

Các nhà phân phối chính hãng của Mercedes-Benz Việt Nam cũng đồng thời triển khai chương trình hỗ trợ về chi phí cẩu kéo, chăm sóc xe... Ngoài ra, phía hãng sẽ chủ động chuẩn bị sẵn nguồn phụ tùng chính hãng và huy động lượng lớn thợ sửa chữa làm việc khẩn trương, nhằm giải quyết phần nào những bất tiện cho khách hàng. Chủ xe sẽ nhận được lịch sửa cụ thể để tránh phải chờ đợi lâu, đặc biệt là các hư hại nặng cần nhiều thời gian khắc phục.

Mercedes-Benz Việt Nam cũng cho biết đang phối hợp với các công ty bảo hiểm đối tác để đảm bảo giải quyết nhanh chóng các yêu cầu bồi thường, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng hợp lý hóa quy trình làm việc với bảo hiểm. Tùy theo điều khoản hợp đồng với các công ty bảo hiểm, chủ xe sẽ được bồi thường toàn bộ hoặc một phần chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ở trong mọi hoàn cảnh thì trẻ em luôn là đối tượng dễ bị tổn thương nhất, chính vì thế nên người lớn sẽ là người bảo vệ con em mình tránh những tình huống nguy hiểm. Thế nhưng trong trường hợp dưới đây thì ngược lại, khi tài xế đã hạ kính để hai đứa trẻ thò đầu và ngồi trên thành cửa xe ô tô.

Nhằm chia sẻ thiệt hại và hỗ trợ kịp thời cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam vừa thông báo mở rộng ưu đãi dịch vụ cho chủ xe chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi và ngập lụt khác tại các tỉnh khu vực miền Bắc nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Hãng ô tô Nhật Bản Toyota vừa đưa ra thông báo gọi hồi xưởng hơn 42.000 xe Corolla Cross tại thị trường Mỹ do liên quan đến vấn đề mất trợ lực phanh có thể làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.

Nội các Thái Lan vừa phê duyệt gói hỗ trợ trị giá 7,12 tỷ Baht (215 triệu USD) từ ngân sách dự trữ trung ương để hỗ trợ cho lĩnh vực xe điện. Khoản ngân sách này được sử dụng để hỗ trợ cho những chủ xe điện đã mua xe nhưng chưa nộp đơn xin trợ cấp từ Chính phủ theo các biện pháp thúc đẩy lĩnh vực xe điện.

Những năm gần đây, số trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông trong lứa tuổi học sinh ngày càng tăng, dẫn đến những hệ quả nghiêm trọng và đáng báo động. Vậy thực trạng cụ thể của vấn đề này như thế nào và đâu là giải pháp căn cơ, hữu hiệu. Chúng ta sẽ cùng trao đổi chủ đề này với anh Dương Đức Anh - Thành viên Ban điều hành cộng đồng Otofun trong Talk cabin tuần này.

Trong tháng 9, Ford Việt Nam đã bắt đầu bàn giao những chiếc Transit thế hệ mới đến tay khách hàng Việt Nam. Gần 30 năm trên thị trường, Ford Transit không còn quá xa lạ, nhưng những thay đổi trên mẫu xe thương mại hạng nhẹ này là gì, mời quý vị cùng trải nghiệm.