Mercedes ra mắt mẫu xe mới hiệu suất cao

Một mẫu xe mới vừa được Mercedes trình làng khiến nhiều khách hàng bất ngờ về hiệu suất hoạt động đạt 603 mã lực, đem lại trải nghiệm mạnh mẽ khi di chuyển. Chiếc xe sử dụng công nghệ hybrid, có tên Mercedes AMG E53.

Điểm nổi bật của mẫu xe này nằm ở khả năng vận hành. Hệ thống hybrid cho phép xe sản sinh công suất 577 mã lực. Nếu được trang bị thêm gói tuỳ chọn AMG Dynamic Plus, xe có thể hoạt động với công suất 603 mã lực. Các tính năng an toàn của xe được hãng trang bị như hệ thống phanh tính năng vận hành cao, hệ thống treo thể thao có giảm xóc, hệ thống đánh lái trục sau, gia cố khung xe.

Mẫu xe mới của Mercedes sản sinh công suất tới 603 mã lực

Thiết kế của xe được cải tiến khá nhiều về giao diện so với các mẫu đời trước. Phần lưới tản nhiệt AMG có lắp đèn phát sáng cùng các hốc gió lớn ở trên cản trước. Phía bên hông là vòm bánh xe lớn với bộ vành hợp kim 19 inch, có thể nâng cấp lên loại hợp kim 20 inch hoặc 21 inch. Phần đuôi xe được trang bị 4 ống xả và lắp cánh gió sau.

Các chi tiết bên trong cabin được thiết kế sang trọng và hiện đại. Vô lăng bọc da Nappa, bảng táp lô được ốp gỗ tần bì màu xám đi kèm đèn viền. Ghế ngồi được bọc da tổng hợp có thể điều chỉnh.

Hiện, giá xe chưa được hãng tiết lộ.

 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2022, Aston Martin DBX707 được đánh giá là mẫu SUV hiệu năng cao của thương hiệu Anh Quốc. Để nâng cao trải nghiệm cho người lái, hãng vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này, được tinh chỉnh về thiết kế và hiệu năng vận hành.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân bằng xe buýt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tăng cường xe cho các ngày cao điểm.

Dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sắp tới nhu cầu đi lại cũng như vận tải hàng hóa của người dân là rất cao. Vì thế, để hạn chế ùn tắc, Cục Cảnh sát giao thông đã có phương án phân luồng cụ thể.

Khi tham gia giao thông, tai nạn xảy ra là điều không ai mong muốn. Điều quan trọng là khi sự việc đã xảy ra chũng ta chọn cách giải quyết như thế nào. Nhiều người đã tỏ ra bất bình với hành động của người tài xế trong tình huống này khi phóng nhanh, gây ra tai nạn cho người khác nhưng lại bỏ chạy.

Hãng xe nước Đức Mercedes trong quý I năm nay liên tục phải gọi sửa chữa nhiều mẫu xe vì những lỗi khác. Mới đây nhất hãng này đã phải hồi xưởng các mẫu Mercedes-Benz GLE và GLS tại thị trường Bắc Mỹ. Nhưng chưa dừng lại ở đó 2 mẫu xe này tiếp tục bị gọi sửa chữa trên phạm vi toàn cầu.

Chuyển sang thông tin về thị trường ô tô. Để ứng phó tình trạng sụt giảm doanh số bán hàng, đồng thời cạnh tranh về giá trong phân khúc xe điện, Tesla vừa điều chỉnh giá bán tại một số thị trường lớn, bao gồm Trung Quốc, Mỹ và Đức.