Mercedes ra mắt mẫu xe mới hiệu suất cao

Một mẫu xe mới vừa được Mercedes trình làng khiến nhiều khách hàng bất ngờ về hiệu suất hoạt động đạt 603 mã lực, đem lại trải nghiệm mạnh mẽ khi di chuyển. Chiếc xe sử dụng công nghệ hybrid, có tên Mercedes AMG E53.

Điểm nổi bật của mẫu xe này nằm ở khả năng vận hành. Hệ thống hybrid cho phép xe sản sinh công suất 577 mã lực. Nếu được trang bị thêm gói tuỳ chọn AMG Dynamic Plus, xe có thể hoạt động với công suất 603 mã lực. Các tính năng an toàn của xe được hãng trang bị như hệ thống phanh tính năng vận hành cao, hệ thống treo thể thao có giảm xóc, hệ thống đánh lái trục sau, gia cố khung xe.

Mẫu xe mới của Mercedes sản sinh công suất tới 603 mã lực

Thiết kế của xe được cải tiến khá nhiều về giao diện so với các mẫu đời trước. Phần lưới tản nhiệt AMG có lắp đèn phát sáng cùng các hốc gió lớn ở trên cản trước. Phía bên hông là vòm bánh xe lớn với bộ vành hợp kim 19 inch, có thể nâng cấp lên loại hợp kim 20 inch hoặc 21 inch. Phần đuôi xe được trang bị 4 ống xả và lắp cánh gió sau.

Các chi tiết bên trong cabin được thiết kế sang trọng và hiện đại. Vô lăng bọc da Nappa, bảng táp lô được ốp gỗ tần bì màu xám đi kèm đèn viền. Ghế ngồi được bọc da tổng hợp có thể điều chỉnh.

Hiện, giá xe chưa được hãng tiết lộ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đoàn kiểm tra liên ngành số 1 về an toàn vệ sinh thực phẩm thành phố vừa kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm tại quận Đống Đa.

UBND thành phố vừa có Tờ trình số 125 gửi HĐND thành phố đề nghị xây dựng nghị quyết quy định hỗ trợ phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp qua ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID) trên địa bàn thành phố Hà Nội theo trình tự, thủ tục rút gọn.

Xẩm tàu điện giờ chỉ còn lại trong các câu chuyện của ký ức mà những thế hệ trước kể lại. Thế nhưng, thời gian gần đây, người dân và du khách Thủ đô lại đâu đó bắt gặp được hình ảnh này trong một tour du lịch đêm độc đáo với tên gọi “xẩm on the bus”.

Khoảng 6h30 ngày 11/5, người dân đi trên đường Trần Phú, quận Hà Đông (Hà Nội) phát hiện tại trụ đường sắt trên cao HR07 có một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Trưa 11/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) khẳng định, không có chuyện chặn cướp ô tô rồi bỏ chạy như các trang mạng thông tin. Vụ việc được xác định là người mua xem xe, đi thử rồi điều khiển ô tô bỏ chạy.

Sau khi kết thúc thời gian thí điểm thanh toán không dùng tiền mặt, UBND TP Hà Nội chỉ đạo thủ trưởng các đơn vị trực thuộc triển khai ngay các giải pháp thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt đối với hồ sơ thủ tục hành chính thực hiện trực tiếp tại bộ phận một cửa các cấp trên địa bàn thành phố.