Mercedes ra mắt phiên bản nâng cấp mẫu EQS

Chuyển sang một số thông tin về thị trường xe. Sau 4 năm kể từ khi EQS xuất hiện trên thị trường, mới đây, Mercedes-Benz đã hé lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan thuần điện hạng sang này với nhiều sự cải tiến.

 

Ở phiên bản mới, Mercedes-Benz EQS được tinh chỉnh nhẹ tại phần đầu xe, với lưới tản nhiệt giả có họa tiết giống S-Class và cản trước kiểu AMG Line. Một chi tiết khác được EQS 2025 lấy cảm hứng từ S-Class là logo ngôi sao ba cánh đặt nổi trên phần nắp capo, thay vì nằm ở vị trí trung tâm mặt ca lăng như bản trước. Không gian nội thất của EQS 2025 cũng được tinh chỉnh nhẹ thiết kế với các điểm nhấn mạ crôm, hàng ghế sau nâng cao thêm 5 mm với lớp đệm mới và tựa lưng có thể điều chỉnh độ ngả bằng nút bấm. Gối đi kèm đặt tại khu vực này nay được khâu chỉ tương phản. 

Mercedes-Benz EQS 2025

Giống như nhiều mẫu xe cao cấp khác của Mercedes, EQS được cung cấp rất nhiều tùy chọn cá nhân hóa nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Cung cấp năng lượng cho xe là khối pin 118 kWh đi kèm là hệ thống phanh tái tạo năng lượng được tinh chỉnh nhẹ. Nhờ vậy, phạm vi hoạt động hoạt động của xe cũng sẽ được gia tăng đáng kể. Giá bán của phiên bản nâng cấp sẽ được Mercedes công bố trong thời gian tới. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau một thời gian dài thử nghiệm, Lamborghini cuối cùng cũng trình làng bản cập nhật tiếp theo của dòng super SUV mang tên Urus SE, tại triển lãm ô tô đang diễn ra tại Trung Quốc. Đây là phiên bản hybrid được hãng cho là mang đến trải nghiệm lái chưa từng có, nhờ vào tính khí động học và hiệu năng vận hành.

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2022, Aston Martin DBX707 được đánh giá là mẫu SUV hiệu năng cao của thương hiệu Anh Quốc. Để nâng cao trải nghiệm cho người lái, hãng vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này, được tinh chỉnh về thiết kế và hiệu năng vận hành.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân bằng xe buýt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tăng cường xe cho các ngày cao điểm.

Dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sắp tới nhu cầu đi lại cũng như vận tải hàng hóa của người dân là rất cao. Vì thế, để hạn chế ùn tắc, Cục Cảnh sát giao thông đã có phương án phân luồng cụ thể.

Khi tham gia giao thông, tai nạn xảy ra là điều không ai mong muốn. Điều quan trọng là khi sự việc đã xảy ra chũng ta chọn cách giải quyết như thế nào. Nhiều người đã tỏ ra bất bình với hành động của người tài xế trong tình huống này khi phóng nhanh, gây ra tai nạn cho người khác nhưng lại bỏ chạy.

Hãng xe nước Đức Mercedes trong quý I năm nay liên tục phải gọi sửa chữa nhiều mẫu xe vì những lỗi khác. Mới đây nhất hãng này đã phải hồi xưởng các mẫu Mercedes-Benz GLE và GLS tại thị trường Bắc Mỹ. Nhưng chưa dừng lại ở đó 2 mẫu xe này tiếp tục bị gọi sửa chữa trên phạm vi toàn cầu.