Mercedes ra mắt phiên bản xe đua

Mẫu xe sang Mercedes vừa cho ra mắt phiên bản xe đua với số lượng giới hạn. Phiên bản này có tên gọi là Mercedes - AMG SL 63 4MATIC+, được lấy cảm hứng từ mẫu xe của đội đua Mercedes - AMG Petronas F1.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hơn 456 nghìn xe ô tô thuộc bốn nhà sản xuất tại Hàn Quốc đang bị gọi sửa chữa do lỗi linh kiện liên quan đến vấn đề an toàn cho người sử dụng.

Sau 5 năm nghiên cứu và sản xuất, một công ty khởi nghiệp của Croatia đã cho ra mắt chiếc xe taxi điện tự hành có thể hoạt động tại đô thị trước khi dự kiến đưa vào hoạt động vào năm 2026.

‘Vingroup sẽ huy động toàn bộ hệ sinh thái tham gia, mang đến cho người dùng xe điện VinFast những đặc quyền riêng’.

Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ được trang bị trên những chiếc ô tô thông qua phần mềm thông tin giải trí mà còn có thể phát hiện những lỗi mà đôi khi con người không nhìn thấy.

Bên cạnh những mẫu xe mới hiện đại thì xe cổ luôn là niềm đam mê với người yêu ô tô. Và nhắc đến xe cổ, cái tên phổ biến nhất là Volkswagen Beetle.

Hãng xe Đức Audi đang phải tiến hành đợt gọi sửa chữa với hai mẫu xe Q4 E-Tron và Q8 E-Tron vì lỗi liên quan đến việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng.