Merryland Bình Định lội ngược dòng ngoạn mục trước CLB Hà Nội

Ở màn đọ sức tại vòng 24 V-League vừa kết thúc trên sân Quy Nhơn, tiền đạo Alan Sebastiao toả sáng với cú hat-trick giúp MerryLand Quy Nhơn Bình Định lội ngược dòng.

Với lợi thế sân nhà, MerryLand Quy Nhơn Bình Định đã nhập cuộc rất tự tin trước Hà Nội FC.

Phút thứ 9, Văn Hoàng có pha đẩy bóng không tốt giúp Đức Lợi có cơ hội tung ra cú dứt điểm. Rất may cho đội khách là thủ thành 29 tuổi đã kịp sửa sai.

MerryLand Quy Nhơn Bình Định lội ngược dòng giành chiến thắng trước CLB Hà Nội. Ảnh: MerryLand Quy Nhơn Bình Định.

Sau đó, Hà Nội FC đã bắt đầu giành lại quyền kiểm soát thế trận. Do đôi bên thi đấu khá chậm rãi nên họ rất ít khi tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành của nhau.

Phút 39, một hậu vệ MerryLand Quy Nhơn Bình Định thực hiện đường chuyền về bất cất, vô tình tạo thành pha kiến tạo giúp Văn Quyết có cơ hội xâm nhập vòng cấm và dứt điểm tung lưới thủ môn Văn Lâm trong tư thế đối mặt, mở tỷ số cho CLB Hà Nội.

Tuy nhiên, sang hiệp hai, tiền đạo Alan đã khiến CLB Hà Nội liên tiếp phải nhận bàn thua ở các phút 58 và 60 của trận đấu. Mặc dù ngay sau đó, Văn Quyết đã có bàn thắng gỡ hòa để cân bằng tỷ số ở phút 72 nhưng đó là tất cả những gì học trò của HLV Daiki Iwwamasa làm được trong trận đấu này.

Minh Tuấn ghi bàn ở phút 84 đưa Bình Định vươn lên dẫn trước 3-2 trước khi Alan lập cú hattrick để ấn định chiến thắng 4-2 cho Merryland Bình Định.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Màn so tài giữa Cộng hoà Séc và Thổ Nhĩ Kỳ tại lượt cuối bảng F đã diễn ra kịch tính với bước ngoặt tấm thẻ đỏ và kết quả chỉ được phân định ở những phút bù giờ.

Chiến thắng trước Bồ Đào Nha giúp thầy trò HLV Willy Sagnol vượt khó để ghi tên vào vòng knock-out ngay trong lần đầu tiên góp mặt.

Kết quả hoà là vừa đủ để cả Slovakia và Romania đạt được mục tiêu cao nhất của mình: giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Kết quả hòa 0-0 là đủ để giúp thầy trò HLV Domenico Tedesco bước tiếp. Tuy nhiên, Ukraina lại không có sự may mắn như vậy khi phải chia tay Euro 2024 theo một cách nghiệt ngã nhất.

Kylian Mbappe ghi bàn đầu tiên tại Euro, nhưng Pháp không thể thắng Ba Lan vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Không khó để người hâm mộ liên tưởng tới trận chung kết Copa America 2016 cách đây 8 năm, tại chính sân vận động mà Chile đã có lần thứ 2 liên tiếp đánh bại Argentina ở chung kết cúp Nam Mỹ để lên ngôi vô địch.