Merryland Quy Nhơn Bình Định giành ngôi á quân V-League

Chiến thắng 4-1 trước CAHN chính thức đưa Merryland Quy Nhơn Bình Định trở thành á quân mùa giải V-League 2023/24.

CLB Merryland Quy Nhơn Bình Định tiếp đón CAHN trên sân nhà. Ngay ở hiệp một, đội chủ nhà đã dẫn trước 2-0 với các pha lập công của Ngô Hồng Phước và Nguyễn Văn Đức.

Merryland Quy Nhơn Bình Định trở thành á quân mùa giải V-League 2023/24. Ảnh: VPF.

Sang hiệp hai, Leo Artur đã nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà ở phút 72. Mặc dù Bùi Hoàng Việt Anh đã ghi bàn để rút ngắn tỷ số xuống 1-3 nhưng đó là tất cả những gì đoàn quân của HLV Mano Polking làm được trong trận đấu này.

Ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Mạc Hồng Quân đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Bình Định.

Với ba điểm có được, thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy giành vị trí á quân bởi ở trận đấu cùng giờ, CLB Hà Nội hòa 3-3 trước Becamex Bình Dương.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cody Gakpo ghi bàn rồi kiến tạo, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 cho Hà Lan trước những “chú ngựa ô” Romania để giành quyền vào tứ kết Euro 2024.

Thổ Nhĩ Kỳ thắng nghẹt thở Áo với tỷ số 2-1 nhờ người hùng Merih Demiral để ghi tên mình vào vòng tứ kết Euro 2024, chạm trán Hà Lan.

U16 Việt Nam tiến vào bán kết U16 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng B gặp đối thủ là U16 Thái Lan, đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Áo đứng trước cơ hội lịch sử để tạo nên kỳ tích mới tại Euro nếu có thể đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 03/07.

Cuộc đối đầu giữa Pháp và Bỉ tại vòng 1/8 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps đã giành quyền đi tiếp nhờ pha phản lưới của trung vệ Jan Vertonghen (Bỉ) ở phút 85.

Bồ Đào Nha phải cần tới sự xuất sắc của thủ thành Costa ở loạt sút 11m để có thể ghi tên vào vòng dành cho 8 đội mạnh nhất Euro 2024