Messi báo tin 'dữ' trước thềm tứ kết Copa America

Người hâm mộ đội tuyển Argentina vẫn đang vô cùng lo lắng vì đội trưởng Lionel Messi được cho là sẽ không xuất phát ngay từ đầu trong trận tứ kết Copa America 2024 do nghi ngờ dính chấn thương.

Nếu như Messi không thể thi đấu, đội tuyển Argentina sẽ gặp tổn thất lớn khi siêu sao 37 tuổi luôn là nhân tố không thể thay thế trong đội hình mà HLV Lionel Scaloni đã gây dựng trong triều đại thành công của mình.

Tính cho đến thời điểm này, Messi đã có hai lần ra sân tại Copa America 2024, và mặc dù chưa có được bàn thắng nào, thế nhưng không thể phủ nhận đóng góp của Messi lên lối chơi của Argentina.

Messi vẫn có những đóng góp cụ thể cho đội tuyển Argentina tại Copa America 2024. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, ngôi sao của Inter Miami cũng đã có một pha kiến tạo để Lautaro Martinez lập công trong ngày mở màn giải đấu, qua đó cho thấy vị trí không thể thay thế trong đội hình của Argentina.

Ở tuổi 37, Messi xác nhận không còn quá quan tâm đến những kỷ lục, mà chỉ muốn giữ cảm giác hạnh phúc mỗi khi được thi đấu cho đội tuyển tại kỳ Copa America cuối cùng trong sự nghiệp.

Trận đấu giữa đội tuyển Argentina và đội tuyển Ecuador tại tứ kết Copa America 2024 sẽ diễn ra vào lúc 8h00 sáng 05/07.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

ĐT Anh đã thoát hiểm tại vòng 1/8 ở những giây cuối cùng. Và trong trận tứ kết với Thuỵ Sĩ, Tam sư tiếp tục có màn ngược dòng nữa để rồi giành chiến thắng trên chấm luân lưu, nơi mà trước đây thường chứng kiến họ gặp nhiều rủi ro.

Thổ Nhĩ Kỳ đã không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình tại Euro 2024 dù có một trận đấu quả cảm trước Hà Lan.

Đánh bại Venezuela sau loạt đá luân lưu tại tứ kết Copa America 2024, Canada đã lần đầu giành quyền vào bán kết giải đấu này. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Jesse Marsch sẽ là "ông kẹ" Argentina.

Euro 2024 cũng sẽ là kỳ Euro cuối cùng trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo, nhưng siêu sao 39 tuổi lại chia tay ngày hội bóng đá châu Âu trong nước mắt. Bởi Bồ Đào Nha của anh bị Pháp loại cay đắng trên chấm luân lưu tại vòng tứ kết.

Euro 2024 là giải đấu lớn cuối cùng của Toni Kroos trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Đáng tiếc lời chia tay bóng đá của chàng tiền vệ tài hoa lại không được trọn vẹn.

Với những gì mà đội tuyển Anh thể hiện tại Euro 2024, Thụy Sĩ có quyền mơ đến việc tạo bất ngờ ở trận tứ kết giữa đôi bên lúc 23h00 ngày 06/07. Kỳ vọng là thế, nhưng liệu đội tuyển xứ sở đồng hồ có làm được?