Messi vẫn thiếu giải thưởng độc nhất mà Ronaldo giành được

Dù được nhận định sẽ có Quả bóng Vàng thứ 8, Lionel Messi vẫn chưa giành được giải thưởng độc nhất mà Cristiano Ronaldo, Mohamed Salah và Ronaldinho đã giành được.

Gala trao giải Quả bóng vàng 2023 sẽ diễn ra tại Paris vào rạng sáng 31/10. Nhưng hiện tại  thông tin Messi là người chiến thắng đã bị rò rỉ từ hơn 10 ngày trước, đánh bật đối thủ nặng ký nhất – Erling Haaland với cú ăn ba cùng Man City và 52 bàn sau 53 trận.

Thông tin Messi chuẩn bị nhận Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp bị rò rỉ

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Messi đã sưu tập đủ những chiếc cúp danh giá nhất cấp CLB lẫn ĐTQG, trở thành người có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử làng bóng.

Lionel Messi có thể sắp giành được Quả bóng vàng thứ 8, nhưng anh vẫn còn thiếu một giải thưởng trong tủ danh hiệu của mình mà Cristiano Ronaldo và một vài người khác đã giành được - Bàn chân vàng.

Sau chức vô địch World Cup cùng Argentina, cầu thủ 36 tuổi tiếp tục khẳng định sự vĩ đại của mình bằng những danh hiệu cá nhân. Việc cập bến Inter Miami ở phiên chợ hè vừa qua có thể giúp M10 giành Quả bóng Vàng khi đang thi đấu ở bên ngoài châu Âu. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Sport Bible, giải thưởng Bàn chân vàng cho đến nay vẫn vuột khỏi tầm tay anh.
Messi chưa một lần giành được Bàn chân vàng. Ảnh: Sportsbrief

Bàn chân vàng đã được giành bởi một số cầu thủ ưu tú của bóng đá, bao gồm Cristiano Ronaldo, Ronaldinho, Mohamed Salah, Luka Modric và Robert Lewandowski. Tuy nhiên, tên của Messi vẫn là một thiếu sót rõ ràng. Năm ngoái, Robert Lewandowski của Barcelona là người chiến thắng giải thưởng này.

Đây là danh hiệu Ronaldo có được nhưng Messi còn thiếu

Lionel Messi nhiều khả năng sẽ chiến thắng Ballon d"Or năm nay ở Paris, anh cũng có thể sẽ giành được Bàn chân vàng. Tuy nhiên, thời gian sẽ trả lời liệu ảo thuật gia người Argentina có thể giành được cả hai giải thưởng hay không.

Rạng sáng ngày 31/10 (giờ Việt Nam), buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023 sẽ được diễn ra tại nhà hát Theatre du Chatelet - Pháp. Năm nay, Lionel Messi được hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận sẽ là người chiến thắng giải thưởng cá nhân cao quý nhất giới cầu thủ, sau vinh quang chói lọi tại World Cup 2022.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.

CLB Hải Phòng chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH là Khánh Hòa. Ngay ở phút 19, Lương Hoàng Nam đã đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.