Met Gala 2024: Đẹp nhưng chưa đủ | Thế giới Showbiz | 13/05/2024

Trang Pháp tái hiện hành trình 'Đạp Gió' trong sản phẩm mới; Hoàng Yến Chibi sẽ phát hành EP mới sau MV 'Sốc Nhiệt'; Stray Kids tung ca khúc kết hợp với Charlie Puth; Những ấn tượng tại Met Gala 2024... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Miss Grand Vietnam 2024: Thí sinh thi hát, livestream bán hàng; Rapper Coldzy 'chữa lành' người nghe với album đầu tay; Vượt Conan, Doraemon trở thành anime ăn khách nhất Việt Nam... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

‘Những thành phố mơ màng’ trở lại Hà Nội; Lưu ý trước khi xem ‘Westlife: The Hits Tour’ tại Hà Nội; VibeQueens ‘cháy hết mình’ trên sân khấu đầu tiên của nhóm; AMEE ra mắt ca khúc mới về mùa hè... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Người cất lên sức sống mới cho dàn nhạc dân tộc; AMEE ra mắt ca khúc mới về mùa hè; Các thành viên của Westlife vẫn thu hút công chúng sau 30 năm... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Dàn hoa hậu tham gia Giải chạy Marathon ở Vũng Tàu; Chủ nhân hit ‘Ánh sao và bầu trời’ ra mắt MV mới; 'Harold và cây bút phép thuật' - bộ phim chuyển thể từ truyện tranh... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Các hoa hậu, á hậu Việt lọt top đề cử Timeless Beauty 2023; Những diễn viên gây tranh cãi trong top sao hạng A Hollywood; Sự trở lại ấn tượng của Kang Dong Won trong ‘Bẫy nuốt mạng’; Brad Pitt và George Clooney tái hợp trong phim hành động mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Jun Phạm mong muốn phát triển văn hóa đọc đến giới trẻ; Nữ diễn viên Thái trong teaser MV mới của Sơn Tùng M-TP; Lisa (BLACKPINK) liên tiếp lập kỷ lục với ca khúc solo ‘Money’... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.