Miễn phí sạc xe, gửi xe VinFast

‘Vingroup sẽ huy động toàn bộ hệ sinh thái tham gia, mang đến cho người dùng xe điện VinFast những đặc quyền riêng’.

Đại diện VinFast khẳng định tại Lễ phát động chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh" vào sáng nay 26/6, nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện VinFast, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh.

Đại diện tập đoàn Vingroup cho biết, từ 1/7/2024 – 1/7/2026, ô tô điện VinFast được miễn phí gửi dưới năm tiếng, được ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup. Ô tô VinFast cũng được sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-Green từ nay đến hết 1/7/2025.

Các chủ xe điện VinFast ở chung cư Vinhomes sẽ được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ. Trường hợp cư dân chọn sạc tại nhà, Vingroup sẽ hỗ trợ chi phí lên đến 10 triệu đồng/trụ, cấp 900 nghìn đồng/xe/tháng chi phí sạc từ nay đến hết 1/7/2026.

Ô tô VinFast được sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-Green từ nay đến hết 1/7/2025.

Đặc biệt, riêng với dòng xe điện VF 9, VinFast còn áp dụng thêm nhiều đặc quyền khác như: hỗ trợ đổi lên xe mới và cam kết mua lại xe xuyên suốt vòng đời; miễn phí sạc hai năm tại trạm sạc V-Green; có đường dây nóng chăm sóc riêng hay được ưu tiên phục vụ tại các xưởng dịch vụ.

Với xe máy điện VinFast, từ nay đến hết 31/8/2024, khách hàng khi mua sẽ được tặng 2 – 4 triệu đồng tuỳ mẫu xe, hoặc trả góp lãi suất 0% trong 6 tháng đầu, tặng thêm 1 – 2 triệu đồng tuỳ dòng xe cùng nhiều cơ hội trúng thưởng giá trị khác.

Trong bối cảnh ô nhiễm không khí đang trở thành mối đe dọa lớn nhất cho sức khỏe và tương lai của nhân loại, xe điện được xem là một trong những giải pháp giúp làm giảm phát thải CO2.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hơn 456 nghìn xe ô tô thuộc bốn nhà sản xuất tại Hàn Quốc đang bị gọi sửa chữa do lỗi linh kiện liên quan đến vấn đề an toàn cho người sử dụng.

Sau 5 năm nghiên cứu và sản xuất, một công ty khởi nghiệp của Croatia đã cho ra mắt chiếc xe taxi điện tự hành có thể hoạt động tại đô thị trước khi dự kiến đưa vào hoạt động vào năm 2026.

‘Vingroup sẽ huy động toàn bộ hệ sinh thái tham gia, mang đến cho người dùng xe điện VinFast những đặc quyền riêng’.

Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ được trang bị trên những chiếc ô tô thông qua phần mềm thông tin giải trí mà còn có thể phát hiện những lỗi mà đôi khi con người không nhìn thấy.

Bên cạnh những mẫu xe mới hiện đại thì xe cổ luôn là niềm đam mê với người yêu ô tô. Và nhắc đến xe cổ, cái tên phổ biến nhất là Volkswagen Beetle.

Hãng xe Đức Audi đang phải tiến hành đợt gọi sửa chữa với hai mẫu xe Q4 E-Tron và Q8 E-Tron vì lỗi liên quan đến việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng.