Miệng cống mất nắp bẫy người đi đường tại Thanh Trì

Tại huyện Thanh Trì, những miệng cống bị mất nắp đang trở thành nỗi ám ảnh với người đi đường. Người dân phải đối mặt với rủi ro tai nạn hằng ngày.

Tuyến đường Đại Thanh, nối qua các xã Tam Hiệp, Vĩnh Quỳnh, Đại Áng và Tả Thanh Oai, mỗi ngày có hàng nghìn lượt xe qua lại. Thế nhưng, hàng loạt miệng cống trên đoạn đường này đều đã bị mất nắp, để lại những hố sâu nguy hiểm, có thể gây tai nạn bất cứ lúc nào.

Những miệng cống lộ thiên này như những cái bẫy vô hình, có thể gây tai nạn bất cứ lúc nào.

Với những người đã quen đường, họ có thtránh được nguy hiểm. Nhưng với người lạ, sự xuất hiện của các hố cống mất nắp chỉ cách nhau 50m trở thành một mối nguy lớn. Người dân tự cảnh báo nhau bằng cách cắm cành cây vào những miệng cống.

Tình trạng tương tự cũng đang diễn ra trên đường Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Những miệng cống không được che chắn, cắm rào cảnh báo.

Hàng loạt miệng cống mất nắp nằm lộ thiên trên đường.

Các miệng cống mất nắp đã lâu, nhưng chưa thấy cơ quan chịu trách nhiệm sửa chữa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội ngày 3/11, đã tạm giữ hình sự hai đối tượng về hành vi cướp tài sản; đồng thời, giao một đối tượng có liên quan dưới 14 tuổi về Công an phường để quản lý giáo dục.

Chiều 20/11, TAND TP.HCM đã thẩm vấn bị cáo Mai Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Xuyên Việt Oil để làm rõ về hành vi gây thất thoát tài sản Nhà nước khi không nộp tiền Quỹ bình ổn giá và Thuế bảo vệ môi trường.

Ngày 21/11, phiên tòa xem xét kháng cáo của bà Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cùng 47 người và các đơn vị, tổ chức liên quan, tiếp tục với phần bào chữa cho nhóm bị cáo thuộc Đoàn thanh tra về các sai phạm tại SCB.

UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt "Đề án phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng bằng xe buýt sử dụng điện, năng lượng xanh trên địa bàn thành phố". Lộ trình thực hiện đề án bắt đầu từ năm 2025, mục tiêu đến năm 2035 sẽ sử dụng 100% xe buýt điện.

Tình huống nguy hiểm trên xảy ra ngày 20/11 trên tuyến quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mai Châu, Hòa Bình và được chính camera hành trình trên xe ô tô con bị nạn ghi lại.

Gần đây tại quận Thanh Xuân, câu chuyện về những chiếc barie dựng tại các ngõ nhỏ vào giờ cao điểm đã thu hút sự chú ý. Mục đích ban đầu là để kiểm soát lưu lượng giao thông, thế nhưng sự xuất hiện của chúng cũng đã gây ra rất nhiều tranh cãi từ những người đi lại thường xuyên qua đây.