Miss Cosmo công bố loạt thông tin mới

Hiện tại, Miss Cosmo đã thu hút hơn 70 người đẹp quốc tế tham gia, điều này khiến “đường đua” chạm đến vương miện cao quý của Miss Cosmo 2024 càng thêm quyết liệt. Đến thời điểm hiện tại, nhiều thông tin liên quan đến cuộc thi đã được ban tổ chức (BTC) công bố gây chú ý cho fan hâm mộ sắc đẹp không chỉ trong nước mà cả cộng đồng quốc tế.

Các cuộc thi Hoa hậu dường như đã trở thành món ăn tinh thần, sự kiện được nhiều khán giả mong đợi. Giữa thị trường các cuộc thi sắc đẹp, “Miss Cosmo 2024” (Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế) bất ngờ trở thành từ khóa tìm kiếm được nhiều khán giả đam mê nhan sắc quan tâm.

“Miss Cosmo 2024” (Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế) bất ngờ trở thành từ khóa tìm kiếm được nhiều khán giả đam mê nhan sắc quan tâm.

Miss Cosmo là Thế vận hội sắc đẹp Quốc tế do Unimedia sáng lập, đây cũng là công ty từng sở hữu bản quyền Miss Universe Vietnam trong nhiều năm và từng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Miss Cosmo 2024 sẽ tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

Với sự tham gia của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cuộc thi là một trong những sự kiện văn hóa nghệ thuật bùng nổ, thu hút sự quan tâm và đồng hành của cộng đồng người hâm mộ lẫn truyền thông trong nước và quốc tế. Không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh, đất nước, con người và du lịch Việt Nam, Miss Cosmo còn mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh niềm tự hào bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia trên thế giới.

Miss Cosmo mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh niềm tự hào bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia trên thế giới.

Miss Cosmo 2024 có sự tham gia của hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đại diện của các quốc gia sẽ bắt đầu đến Việt Nam vào giữa tháng 9-2024 để cùng tham gia lịch trình, đặc biệt là Festival gồm chuỗi hoạt động đậm chất lễ hội kết hợp thời trang - di sản và giao lưu văn hóa từ Bắc vào Nam. Bán kết và chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào đầu tháng 10/2024. Miss Cosmo 2024 đã được Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) chấp thuận tổ chức theo số 2233/SVHTT-NT ngày 31/5/2024.

Với khẩu hiệu “IMPACTFUL BEAUTY - VẺ ĐẸP NÂNG TẦM ẢNH HƯỞNG”, Miss Cosmo phát triển với mục tiêu là tổ chức hàng đầu vì phụ nữ tiên phong, trao quyền và đồng hành cùng họ tạo nên cộng đồng văn minh, hiện thực hóa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng bằng tiếng nói và hành động. Không chỉ tôn vinh phụ nữ ưu tú có trí tuệ, sắc đẹp, bản lĩnh và nội lực, Miss Cosmo còn mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh niềm tự hào bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia trên thế giới.

Miss Cosmo phát triển với mục tiêu là tổ chức hàng đầu vì phụ nữ tiên phong, trao quyền và đồng hành cùng họ tạo nên cộng đồng văn minh.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO Miss Cosmo, Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ: "Hoa hậu chiến thắng Miss Cosmo là người phụ nữ đặc biệt ưu tú với chúng tôi. Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp đa dạng và sự độc đáo, chúng tôi còn tìm kiếm những người phụ nữ có bản lĩnh, biết tận dụng tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình để làm việc với một tư duy tiên phong, hơn hết là sự cam kết bền vững của họ trong từng hành động. Đây đều là những tiêu chí quan trọng hàng đầu để chúng tôi tìm kiếm và lựa chọn ở người chiến thắng".

Sau đạt danh hiệu, Hoa hậu Miss Cosmo sẽ bắt đầu hành trình trở thành cầu nối, đồng hành cùng tổ chức kết nối phụ nữ trên thế giới nhằm thiết lập một cồng đồng văn minh, cấp tiến.Miss Cosmo 2024 là một trong số ít những cuộc thi sắc đẹp lập kỷ lục về số lượng thí sinh dự thi lớn ngay từ lần tổ chức đầu tiên. Cuộc thi do Việt Nam sáng lập, sẽ chỉ chọn ra 1 Hoa hậu và 1 Á hậu.

Miss Cosmo là cuộc thi do Việt Nam sáng lập, sẽ chỉ chọn ra 1 Hoa hậu và 1 Á hậu.

Cựu chủ tịch Miss Universe là giám khảo Miss Cosmo 2024. Ban tổ chức cuộc thi Miss Cosmo 2024 cũng vừa bất ngờ công bố giám khảo đầu tiên là bà Paula Shugart - cựu chủ tịch Miss Universe. Trước đó, tại Miss Universe, bà giữ vai trò quan trọng trong việc định hình tiêu chuẩn mới ở cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh. Bà góp phần giúp sân chơi nóng bỏng nhất hành tinh trở nên đa dạng khi cho phép người chuyển giới, thí sinh đã kết hôn, có con được ghi danh.

BTC cuộc thi Miss Cosmo 2024 cũng vừa bất ngờ công bố giám khảo đầu tiên là bà Paula Shugart - cựu chủ tịch Miss Universe.

Ngoài ra, Paula Shugart cũng là người hướng dẫn, đồng hành cùng các hoa hậu trong hành trình đương nhiệm. Tuy nhiên, tháng 11/2023, bà Paula Shugart từ chức sau 23 năm nắm quyền. Bà còn tố bị tỷ phú chuyển giới Anne Jakkaphong Jakrajutatip - người đứng đầu tổ chức Miss Universe hiện tại - vu khống việc tham nhũng và nhận tiền "chui" để đảm bảo suất tham dự Hoa hậu Hoàn vũ. Nhiều nhận định cho rằng kể từ khi Miss Universe đổi chủ, cuộc thi xảy ra nhiều vấn đề và xáo trộn, nên đó là lý do Shugart rời đi, và giờ đây bà đồng ý làm giám khảo Miss Cosmo.

Điều này càng góp phần bảo chứng cho sự đầu tư và quy mô cũng như tính chuyên nghiệp của Miss Cosmo trong hành trình tiến đến kỷ nguyên nhan sắc mới. Hiện tại, các khán giả đều đang chờ đợi công bố những đại diện tiếp theo trong cuộc thi cũng như các giám khảo “ngồi ghế nóng”, chịu trách nhiệm “cầm cân nảy mực”, tìm ra người xứng đáng nhất cho chiếc vương miện cao quý. Cuộc thi hứa hẹn là sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Năm nay, Miss Cosmo được tổ chức chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế với các hoạt động hấp dẫn, sôi động diễn ra tại TP. HCM.

Năm nay, Miss Cosmo được tổ chức chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế với các hoạt động hấp dẫn, sôi động diễn ra tại TP. HCM và các thành phố du lịch lớn của Việt Nam. Điểm nổi bật là chuỗi hoạt động đậm chất lễ hội kết hợp thời trang và di sản văn hóa trải dài từ Bắc vào Nam. Theo đó, các hoạt động Cosmo Hello From Vietnam (trình diễn trang phục văn hóa dân tộc Việt Nam), Best Of Vietnam Festival (trải nghiệm các lễ hội ba miền), Best Of The World Festival (trải nghiệm các loại hình nghệ thuật, âm nhạc, ẩm thực từ khắp các châu lục) sẽ diễn ra tại Hà Nội, Ninh Bình, Bảo Lộc - Đà Lạt (Lâm Đồng), Long An và TP. HCM.

Với sự tham gia của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cuộc thi là một trong những sự kiện văn hóa nghệ thuật hấp dẫn, thu hút sự quan tâm và đồng hành của cộng đồng người hâm mộ lẫn truyền thông trong nước và quốc tế.

Dù Miss Cosmo là cuộc thi mang quy mô quốc tế nhưng giá vé cho các đêm thi quan trọng lại rất phải chăng. Miss Cosmo 2024 đã chính thức công bố giá vé đi kèm chương trình giảm giá dành cho khán giả mua sớm. Cụ thể, vé đêm bán kết (2/10) có giá từ 400.000 VNĐ đến 800.000 VNĐ. Vé đêm chung kết (5/10) có giá dao động từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng.

Dù Miss Cosmo là cuộc thi mang quy mô quốc tế nhưng giá vé cho các đêm thi quan trọng lại rất phải chăng.

Cả hai đêm thi bán kết và chung kết đều được diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ - TP. HCM, với sức chứa 5000 người cho các sự kiện thể thao và gần 8000 người nếu kín chỗ ngồi. Đặc biệt, thông tin đêm Chung kết ngày 5/10 sẽ được phát sóng trên đài truyền hình AXN - một kênh truyền hình top đầu có độ phủ sóng rộng khắp toàn thế giới càng cho thấy vị thế của cuộc thi nhan sắc chuẩn quốc tế do chính người Việt sáng lập.

Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc đầy hứa hẹn này là Miss Cosmo Vietnam 2023, Bùi Thị Xuân Hạnh. Hoa hậu quê Ninh Bình, tốt nghiệp Trường đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Cô năm nay 22 tuổi, cao 1,71m, số đo ba vòng 82-60-87cm. Xuân Hạnh đoạt danh hiệu á quân cuộc thi The Face Vietnam 2023 vào tháng 7/2023.

Sau đêm chung kết, kết quả này vấp phải tranh cãi, khán giả phản ứng gay gắt với kết quả chung cuộc. Nhiều người cho rằng chiến thắng của Xuân Hạnh thiếu thuyết phục bởi cô mờ nhạt trong top 5 chung cuộc. Câu trả lời ứng xử trong top 5 của Xuân Hạnh bị đánh giá không xuất sắc bằng Á hậu Hoàng Thị Nhung. Cộng đồng mạng thả phẫn nộ trên livestream, trang chủ Miss Cosmo Vietnam vì không hài lòng kết quả. Ngoài ra, một số hội nhóm anti Bùi Thị Xuân Hạnh xuất hiện, thể hiện lời lẽ thiếu tích cực với người đẹp vừa đăng quang.

Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc đầy hứa hẹn này là Miss Cosmo Vietnam 2023, Bùi Thị Xuân Hạnh.

Sau khi đăng quang, Xuân Hạnh tích cực tham gia các sự kiện của làng giải trí. Cô cũng thường xuyên xuất hiện ở những vị trí quan trọng trong các show diễn lớn. Người đẹp quê Ninh Bình được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc sau hơn 3 tháng đăng quang Miss Cosmo Vietnam 2023. Ngoài việc xuất hiện ở các sự kiện, làm đại sứ cho các thương hiệu, hoa hậu 23 tuổi tiết lộ cô vừa trở thành giảng viên tại Cosmo Academy.

Xuân Hạnh cũng thừa nhận bản thân là “gương mặt mới” trong nghề. Do đó, để chuẩn bị cho việc “chinh chiến” quốc tế, cô dành thời gian học hỏi, trau dồi mỗi ngày. Trong đó vấn đề vóc dáng là mối lo không chỉ của Xuân Hạnh mà còn là của gia đình. Người đẹp sinh năm 2001 nói có giai đoạn cô sụt 5kg sau hơn 1 tháng vì áp lực. Hiện tại cô tập trung vào chế độ ăn uống, tập luyện để giữ vóc dáng, chuẩn bị cho hành trình dự thi quốc tế.

Xuân Hạnh cũng thừa nhận bản thân là “gương mặt mới” trong nghề.

Điều này được hé lộ qua series Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 của Xuân Hạnh. Cô đã có sự mở màn đầy ấn tượng ở tập 1 với chủ đề dự án cộng đồng Wheel of share - Bánh share nhỏ. Sự nỗ lực và nhiệt huyết trong việc hiện thực hóa một dự án khó, Xuân Hạnh ngày càng nhận được thiện cảm và lòng tin của khán giả, giúp cô có thêm động lực chinh chiến đấu trường quốc tế vào tháng 9 tới.

Nối tiếp tập 1 đầy cảm xúc, từ tập 2 của series với chủ đề Cosmo walk - Bước chân hoàn vũ, khán giả có cái nhìn chân thật về quá trình tập luyện kỹ năng catwalk của Xuân Hạnh cùng với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân.

Theo đó, đại diện Việt Nam diện cả cây đồ đen sang trọng, trang điểm kỹ càng, buộc tóc đuôi ngựa gọn gàng, đeo bao tay và kính đen cực ngầu khiến các fan vừa tò mò vừa thích thú. Trong khoảnh khắc bước vào lớp học với tinh thần hứng khởi, Xuân Hạnh đã “há hốc” với sự xuất hiện nổi bật của Hoa hậu Khánh Vân trong chiếc váy ôm sát body màu hồng. Những sải bước uyển chuyển và thần thái ngút ngàn của Khánh Vân cũng hút hồn Xuân Hạnh và được người hâm mộ nức lòng khen ngợi.

Dù Xuân Hạnh không khỏi bối rối trước độ khó của thử thách đầu tiên từ mentor Khánh Vân. Tuy nhiên nàng hậu vẫn cố gắng và nỗ lực để vượt qua những bài học khó nhằn của Khánh Vân và có signature walk cho riêng mình tại Miss Cosmo 2024.

Theo lịch trình công bố, Hoa hậu Xuân Hạnh sẽ nhập cuộc Miss Cosmo 2024 vào ngày 15/9, cùng đón chào các thí sinh đến thủ đô Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một trong những điểm gây chú ý nhất của Venice năm nay là sự xuất hiện của cặp đôi vàng Hollywood một thời – Angelina Jolie và Brad Pitt.

Chương trình "Chị Đẹp đạp gió 2024" mùa 2 đang khiến mạng xã hội bùng nổ thảo luận về danh sách nghệ sĩ tham gia.

Cộng đồng yêu nhan sắc đang liên tiếp đưa ra dự đoán về những ứng viên sáng cho ngôi vị cao nhất của Miss International Queen 2024 sẽ được diễn ra vào tối 24/08. Để giành được vương miện, Tường San sẽ phải vượt qua nhiều cái tên đáng gờm.

Nguyễn Tường San đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau những màn thể hiện ấn tượng, đặc biệt là vòng thi bán kết bùng nổ tại đấu trường Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024. Thậm chí khán giả cả trong nước lẫn quốc tế còn kỳ vọng rằng cô gái 19 tuổi hoàn toàn có thể là Hương Giang thứ hai của Việt Nam, chiến thắng Miss International Queen năm nay.

Bộ phim tài liệu khám phá những kỳ quan thiên nhiên vĩ đại nhất Trái Đất - Planet Earth III được yêu thích trên toàn thế giới vừa lập kỷ lục trong danh sách đề cử tại giải Emmy 2024. Đặc biệt, tập phim có sự xuất hiện của hang Sơn Đoòng - kỳ quan nổi tiếng của Việt Nam, cũng có mặt trong đề cử.

Vào hai ngày 11 và 12/9, tại Nhà hát Hồ Gươm, đoàn nghệ sĩ danh tiếng Malandain Ballet Biarritz lần đầu xuất hiện cùng sự trở lại của dàn nhạc giao hưởng Nhà hát Hoàng gia Versailles với vở ballet “The Season”.