Miss Grand International 2023 khai cuộc đậm nét văn hoá Việt

Ngày 06/10, chương trình “Xin chào Việt Nam” thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2023 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã diễn ra tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Đây là sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc khi Lê Hoàng Phương - đại diện Việt Nam và dàn thí sinh được trao chiếc sash (dải băng hoa hậu) đại diện cho quốc gia của mình, và chính thức bắt đầu hai tuần tranh tài tại 6 tỉnh thành trên đất nước.

Xin chào Việt Nam - sự kiện được diễn ra nhằm đánh dấu sự bắt đầu của hành trình Miss Grand International 2023 tại Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam.

Màn "chào sân"  của các thí sinh Miss Grand International 2023

Trong sự dẫn dắt của MC Champie và Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2023 - Minh Nhàn, chương trình bắt đầu với sự xuất hiện của 65 thí sinh từ các nước trên thế giới. Các người đẹp diện loạt bộ cánh, layout hút mắt, vương miện cũng góp phần mang đến khoảnh khắc lộng lẫy đáng nhớ. Xuất hiện theo từng cặp trên thảm đỏ, các thí sinh Miss Grand International khoe thần thái không ai thua ai. Bên cạnh đó, dù có màn thể hiện xuất sắc song số ít người đẹp vẫn gặp sự cố khi di chuyển trên cầu thang với bộ váy dài.

Các thí sinh thử thách catwalk với cấu thang.

Trong đó, Lê Hoàng Phương - đại diện của Việt Nam nhận về rất nhiều tràng vỗ tay, sự ủng hộ từ quê hương mình. Người đẹp Việt Nam xuất hiện với bộ váy xuyên thấu đầy quyến rũ, catwalk tự tin bên cạnh mỹ nhân Venezuela - Valentina Martínez.

Lê Hoàng Phương thể hiện sự tự tin trong phần đi catwalk

Tiếp thep, người hâm mộ đặc biệt mong chờ phần hô tên “đặc sản” của Miss Grand International. Lần lượt các thí sinh đã có màn hô tên khá ấn tượng. Miss Grand Ghana với phần hô tên đầy nội lực khi kết hợp với giọng hát sáng của mình. Bên cạnh đó, Miss Grand Lào đầy tinh tế khi hô tên trong trang phục áo dài Việt Nam. 

Miss Grand Ghana hô tên đầy sáng tạo.
Miss Grand Lào ấn tượng trong tà áo dài Việt.

Đặc biệt, Lê Hoàng Phương cũng có màn giới thiệu bản thân đầy tự tin. Cô được khán giả khen ngợi với màn hô tên to, rõ ràng. Bên cạnh đại diện Việt Nam, Các cô gái đều thể hiện sự thân thiện và vô cùng ấn tượng về nước chủ nhà.

Lê Hoàng Phương tự tin hô tên trước sự cổ vủ của khán giả nước nhà.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023 do Việt Nam đăng cai tổ chức diễn ra từ ngày 03/10 đến 25/10. Ngoài các đêm thi bán kết và chung kết, thí sinh các nước sẽ tham gia các phần thi phụ như phỏng vấn kín, Best In Swimsuit (trang phục áo tắm), National Costume (trình diễn trang phục dân tộc), show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest… Lịch trình dành cho thí sinh trải dài từ Bắc vào Nam, đi qua nhiều tỉnh, thành như: Hà Nội, Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam), Huế (Thừa Thiên Huế) và TP. Hồ Chí Minh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.