Miss Grand International 2024 bất ngờ đổi quốc gia đăng cai

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 mới đây bất ngờ thay đổi địa điểm đăng cai. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý và bàn luận từ người hâm mộ sắc đẹp.

Tối 22/5, fanpage chính thức của Miss Grand International đăng thông báo về việc thay đổi quốc gia đăng cai. Theo đó, cuộc thi sẽ không còn được tổ chức tại Myanmar vào tháng 10 như dự kiến, thông tin về quốc gia đăng cai Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 sẽ được thông báo trong thời gian tới.

Miss Grand Internationl 2024 sẽ không còn được tổ chức tại Myanmar vào tháng 10 như dự kiến, thông tin về quốc gia đăng cai Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 sẽ được thông báo trong thời gian tới.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin này nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của người hâm mộ sắc đẹp quốc tế. Đa phần ý kiến đều cho rằng, việc Miss Grand Internationl 2024 không tổ chức tại Myanmar như dự kiến là do tình hình chính trị bất ổn tại quốc gia này. Đây là quyết định đúng đắn để đảm bảo an toàn cho các thí sinh dự thi.

Trước đó, Hoa Hậu Hòa bình Honduras 2024 bất ngờ đăng bài viết chia sẻ về việc từ bỏ danh hiệu, không tham dự Miss Grand International 2024. Nàng hậu chia sẻ: “Hôm nay tôi viết thư này cho các bạn với một cảm xúc lẫn lộn để thông báo về quyết định từ bỏ danh hiệu Miss Grand Honduras 2024. Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 dự kiến sẽ diễn ra tại Myanmar và với tình hình ở đây, tôi lo ngại. Điều này không dễ quyết định, nhưng sau khi suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng, tôi biết đó là điều tốt nhất cho mình”.

Trước đó, Hoa Hậu Hòa bình Honduras 2024 bất ngờ đăng bài viết chia sẻ về việc từ bỏ danh hiệu, không tham dự Miss Grand International 2024.

Sau thông tin Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 không được tổ chức ở Myanmar, nhiều câu hỏi được đặt ra về việc quốc gia nào sẽ trở thành chủ nhà mới của cuộc thi năm nay. Người hâm mộ cho rằng nếu không tìm được quốc gia đăng cai mới, rất có thể cuộc thi sẽ trở về  Thái Lan - nơi khởi nguồn của Hoa hậu Hòa bình.

Đây không phải là lần đầu tiên Miss Grand International thông báo tổ chức ở Myanmar. Trước đó vào năm 2018, quốc gia này đã đăng cai tổ chức cuộc thi. Đại diện Việt Nam năm đó là Bùi Phương Nga, nàng hậu xuất sắc ghi tên mình vào Top 10 chung cuộc cùng giải thưởng phụ Thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đêm nhạc “Du hành cùng Satie” của nghệ sĩ dương cầm, nhạc trưởng tài năng David Greilsammer sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn vào cuối tháng 6, với các tác phẩm âm nhạc kinh điển.

Thông tin về khả năng thay đổi địa điểm tổ chức Miss Earth năm nay đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ các cuộc thi nhan sắc.

Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 đã tổ chức buổi họp báo khởi động mùa giải mới sau 2 năm tổ chức thành công, công bố nhiều điểm mới lạ của cuộc thi.

20 hoa hậu và nam vương quốc tế sẽ tham gia giải chạy chinh phục cung đường chạy dọc theo bờ biển Vũng Tàu diễn ra từ ngày 20 đến 22/9 năm nay.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây đã bất ngờ công bố danh sách 48 thí sinh sẽ cạnh tranh cho giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2023. Đáng chú ý, nhiều hoa hậu và á hậu Việt Nam đã góp mặt trong danh sách này.

Chính thức ra rạp từ ngày 24/5, bộ phim hoạt hình Nhật Bản "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu" tiếp tục tạo nên cơn sốt tại phòng vé. Hiện doanh thu phim đã vượt qua con số 84 tỉ đồng. Phim thậm chí còn được kỳ vọng là tác phẩm anime đầu tiên đạt doanh thu trăm tỷ tại Việt Nam.