Miss Grand Vietnam 2024 làm mới với thi hát, livestream bán hàng

Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 đã tổ chức buổi họp báo khởi động mùa giải mới sau 2 năm tổ chức thành công, công bố nhiều điểm mới lạ của cuộc thi.

Hoa hậu - á hậu Việt Nam có mặt tại buổi họp báo Miss Grand Vietnam 2024.

Ông Hoàng Nhật Nam, Tổng đạo diễn Miss Grand Vietnam 2024, cho biết, Miss Grand Vietnam năm nay vẫn giữ nguyên format nhưng sẽ thêm nhiều yếu tố mới lạ.

“Trở lại với mùa thi năm nay, chúng tôi mong muốn tìm được những cô gái tươi trẻ, có tài năng và cá tính. Đặc sản của Miss Grand là sự nóng bỏng, cá tính và tính giải trí vô cùng sôi nổi từ các thí sinh, từ màn trình diễn, sân khấu.

Ngoài ra, năm nay cũng có nhiều điểm mới lạ. Tôi nghĩ rằng ngoài những điểm nhấn đó ra, format của Miss Grand vẫn giữ là cuộc thi đậm tính giải trí, tuy nhiên dựa trên yếu tố nhân văn của một cuộc thi hoa hậu”, ông Hoàng Nhật Nam cho biết.

Ông Hoàng Nhật Nam, Tổng đạo diễn Miss Grand Vietnam 2024.

Tại buổi họp báo, ông Hoàng Nhật Nam đại diện ban tổ chức tiết lộ rằng Miss Grand Vietnam 2024 sẽ có những điểm mới, tiệm cận với cuộc thi “mẹ” là Miss Grand International. Đây là cũng sự chuẩn bị tốt cho các thí sinh Việt Nam tại đấu trường quốc tế.

Các thí sinh sẽ trải qua hai phần thi mới là Grand Voice Award và Best Seller. Grand Voice Award là cuộc thi tìm kiếm những cô gái có tài năng ca hát. Các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc đến với khán giả.

Best Seller lần đầu tiên được áp dụng tại Miss Grand Vietnam, yêu cầu thí sinh có sự hoạt bát, nhanh nhẹn, tích cực livestream chốt đơn bán hàng như format Miss Grand Thailand. Giải thưởng được tính dựa trên doanh số mà các người đẹp thu vào cuối cuộc thi.

Hình ảnh tại buổi họp báo.

“Trong thời đại mới, tất cả mọi thứ  đều sẽ hướng đến hoạt động kinh doanh, kinh tế. Phần thi Best seller sẽ là phần thi khá thú vị, giúp cho thí sinh thể hiện sự hoạt ngôn, sự kết nối của mình đến với khán giả, người tiêu dùng”, ông Hoàng Nhật Nam nói thêm.

Bên cạnh những điểm mới lạ, National Costume (trang phục văn hóa dân tộc) cũng quay trở lại và tiếp tục là một trong những phần thi được quan tâm.

Trong Ban giám khảo Miss Grand Vienam năm nay, Hoa hậu Hà Kiều Anh và NSND Vương Duy Biên tiếp tục giữ vị trí Trưởng BGK và Phó BGK; Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, siêu mẫu Minh Tú cùng NTK Đỗ Long được công bố ngồi “ghế nóng” mùa thứ 3, cùng diễn viên Quốc Trường.

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức công bố Việt Nam sẽ là nước đăng cai vào năm 2027. Trong khi đó, mùa giải sắp tới vẫn chưa biết quốc gia nào tổ chức chính thức.

Lịch trình cuộc thi Miss Grand Vietnam dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 7, tháng 8 tại TP.HCM và TP. Phan Thiết (Bình Thuật). Tân hoa hậu sẽ hội tụ đầy đủ những tiêu chí cần thiết để đến với đấu trường quốc tế Miss Grand International 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Á hậu Huỳnh Nguyễn Kim Duyên bất ngờ được công bố làm giám khảo Miss và Mr. Supranational 2024. Đây là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của người đẹp, đồng thời khẳng định vị thế của nhan sắc Việt trên đấu trường sắc quốc tế.

Hai chương trình Anh Trai Say Hi và Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai quy tụ hơn 60 nhân vật nổi tiếng, sẽ cùng lên sóng hè năm nay. Vậy sẽ có những màn so kè bùng nổ nào?

Miss Cosmo 2024 tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ ưu tú, có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng thông qua nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh. Là mùa đầu tiên, Miss Cosmo 2024 nhận được sự tham gia của hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chiều 11/6, tại TP. HCM, Miss Cosmo họp báo khởi động cuộc thi. Ban tổ chức Miss Cosmo năm nay lên tiếng về câu chuyện bản quyền thương hiệu, bác bỏ thông tin cuộc thi sao chép, đạo nhái tên tuổi và ý tưởng của Miss Cosmos International.

Sau khi trình diễn tại Festival Huế, nhóm nhảy Breakdance - Double Impro (Wallonie, Bruxelles, Bỉ) sẽ biểu diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ ở Thủ đô Hà Nội vào tối 23/6.

Đêm nhạc “Du hành cùng Satie” của nghệ sĩ dương cầm, nhạc trưởng tài năng David Greilsammer sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn vào cuối tháng 6, với các tác phẩm âm nhạc kinh điển.