Miss Grand Vietnam 2024 trở lại với nhiều thay đổi về format

Dù có nhiều tranh luận về việc ngày càng xuất hiện nhiều cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, thế nhưng thông tin về sự quay trở lại của Miss Grand Vietnam 2024 vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Đáng chú ý, format cuộc thi năm nay sẽ có nhiều thay đổi, bám sát cuộc thi quốc tế và Miss Grand Thailand - nơi khởi nguồn của Hoa hậu Hòa bình.

 

Sau thành công của 2 mùa 2022 và 2023, Miss Grand Vietnam 2024 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp trong lần trở lại này. Bám sát với format của cuộc thi quốc tế, sự trở lại này hứa hẹn sẽ diễn ra với nhiều vòng thi cùng hoạt động hấp dẫn. 

Miss Grand Vietnam 2023 là Lê Hoàng Phương (Khánh Hòa), người trao vương miện là Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân (trái) và bà Phạm Kim Dung (phải).

Chia sẻ từ chủ tịch Miss Grand Vietnam - bà Phạm Kim Dung cho biết những thay đổi trong format Miss Grand Thailand 2024 cũng có thể là những thay đổi của Miss Grand  năm nay. Theo đó, giải thưởng Best Seller là một trong những đổi mới nhận được nhiều quan tâm của Miss Grand Thailand trong những năm gần đây. Cụ thể, các thí sinh sẽ livestream bán hàng và giải thưởng được tính dựa trên doanh số mà các người đẹp thu vào cuối cuộc thi. Không chỉ thế, tại Miss Grand Vietnam 2024, phần thi Grand Voice Awards sẽ được diễn ra để tìm kiếm những tài năng âm nhạc. Đây là lần đầu trong khuôn khổ Miss Grand Vietnam, những người đẹp sẽ có cơ hội thể hiện khả năng ca hát, vũ đạo đến với khán giả. 

Thể lệ tham gia Miss Grand Vietnam 2024.

Miss Grand Vietnam 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào khoảng tháng 7, tháng 8 tại Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều phần thi đáng mong đợi. Đây là một sân chơi sắc đẹp uy tín, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Cuộc thi tìm kiếm những cô gái tự tin, bản lĩnh, trí tuệ và nhân ái để sẵn sàng chinh phục vương miện danh giá.

Top 5 Miss Grand Vietnam 2023.

Ở mùa giải trước, chiến thắng của Hoa hậu Lê Hoàng Phương được coi là sự lựa chọn an toàn và sáng suốt của BTC. Cô nàng đã để lại nhiều ấn tượng, ghi dấu ấn đặc biệt trong suốt hành trình đại diện chủ nhà Việt Nam tại đấu trường Miss Grand International và đạt được danh hiệu Á hậu 4 chung cuộc.  

Tiếp nối thành công đó, Miss Grand Vietnam 2024 hứa hẹn thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ tài năng, xinh đẹp; từ đó đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường Quốc tế. Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình quốc tế dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10 tới, diễn ra tại Myanmar.

Thần thái sang chảnh và khỏe khoắn của Lê Hoàng Phương, liệu ai sẽ là người kế nhiệm ở mùa giải năm nay?

Về việc không công bố tên gọi tiếng Việt là “Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024” như nhiều người đang bàn tán, đại diện BTC chia sẻ: "Năm nay cuộc thi diễn ra với format mới lạ, năng động, sôi nổi đậm tính giải trí tiệm cận nhiều hơn với cuộc thi quốc tế nên BTC sử dụng tên gọi cho thấy tinh thần quốc tế. Đó là 1 điểm nhấn ấn tượng, cuộc thi vẫn đề cao thông điệp vì hoà bình qua phần thuyết trình chấm dứt chiến tranh và bạo lực, không có sự thay đổi. Người chiến thắng vẫn là Hoa hậu Hoà bình của Việt Nam sẽ tiếp tục dự thi ở cuộc thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2024."

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mr World Vietnam 2024 - Cuộc thi Nam vương được mong chờ đã chính thức ấn định lịch trình tổ chức và thời gian diễn ra các hoạt động. Cụ thể, vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 6 để tìm ra chàng trai có đủ bản lĩnh, tư duy, ngoại hình tốt để chinh chiến tại đấu trường Nam vương Thế giới cũng sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong năm nay.

Lyrids là trận mưa sao băng nhỏ diễn ra trong khoảng từ 16 - 25/4 hàng năm, và theo thông tin từ Hội Thiên văn và Vũ trụ học Việt Nam, khoảng nửa cuối tháng 4 năm nay sẽ là thời điểm mà người dân Việt Nam có thể quan sát thấy các vệt sáng của mưa sao băng Lyrids. Nếu thời tiết thuận lợi, đêm 22 - rạng sáng 23/4 sẽ là lúc lý tưởng nhất để quan sát hiện tượng này.

Chiều 19/4, báo Nhân Dân đã phối hợp cùng IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt một sản phẩm âm nhặc đặc biệt của nghệ sĩ Kenny G mang tên “Going Home” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV khán giả vừa được nghe tiếng kèn saxophone của 'nghệ sĩ huyền thoại', vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa bình yên, cổ kính, vừa hào hùng, lãng mạn của các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.

Tối ngày 16/4, Nam Em được cho là tiếp tục xuất hiện trong livestream của bạn trai Bùi Hữu Cường. Thái độ của cô vẫn vô cùng khó hiểu, giễu cợt khi hát bản hit của Mỹ Tâm, hay lấy chuyện bà Trương Mỹ Lan ra làm trò đùa.

Chuyến thăm Việt Nam bất ngờ của CEO Apple từ ngày 15/4 đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng người yêu công nghệ. Sau khi thông tin chuyến thăm được hé lộ, từ khóa "Tim Cook đến Việt Nam" nhanh chóng vào danh sách thịnh hành trên Facebook và Google.

Dù có nhiều tranh luận về việc ngày càng xuất hiện nhiều cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, thế nhưng thông tin về sự quay trở lại của Miss Grand Vietnam 2024 vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Đáng chú ý, format cuộc thi năm nay sẽ có nhiều thay đổi, bám sát cuộc thi quốc tế và Miss Grand Thailand - nơi khởi nguồn của Hoa hậu Hòa bình.