Miss Universe Việt Nam có 3 mỹ nhân quê Đăk Lăk

Cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 thu hút sự chú ý của khán giả bởi dàn thí sinh chất lượng đến từ mọi miền đất nước. Trong đó, 3 cô gái đến từ Đăk Lăk gây ấn tượng đặc biệt với khán giả, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ tại cuộc thi. Hiện cả 3 thí sinh đã lọt top 18.

1. H Duyên B’krông

H Duyên B’krông, 23 tuổi, là một trong 18 thí sinh vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.
Người đẹp Ê đê gây ấn tượng với gương mặt hài hòa, vẻ đẹp quyến rũ cùng vóc dáng nóng bỏng. Chân dài sinh năm 2000 sở hữu chiều cao 1m72, số đo 3 vòng 80-63-93 cm.

Người đẹp từng theo học Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đăk Lăk, có năng khiếu nhảy múa, ca hát. Hiện tại, cô làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang và thỉnh thoảng được mời đóng MV. Cô từng là học trò của Hồ Ngọc Hà trong một chương trình thực tế gần đây.

2. Nguyễn Quỳnh Như 

Quỳnh Như hiện đang là sinh viên của Đại học FPT, đồng thời là một người mẫu tự do. 

Người đẹp từng tham gia thi Miss Fitness Vietnam 2022, cô sở hữu chiều cao 1m72, với các số đo đẹp hoàn hảo 85-60-95 cm. Nhiều người nhận thấy cô có phảng phất vài nét giống Angela Phương Trinh. Phong cách đời thường của Quỳnh Như được đánh giá cao bởi sự năng động, cá tính. 

3. Đinh Thị Hoa 

Đinh Thị Hoa là người đẹp thứ 3 đến từ Đắk Lắk trong cuộc thi này.

Người đẹp sinh năm 2001 và là sinh viên của ĐH Ngoại thương TP.HCM. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73 và số đo ba vòng khá hoàn hảo 80-61-90 cm. Mang vẻ đẹp tri thức và phong thái thanh lịch, Đinh Thị Hoa được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi năm nay.  

Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 sẽ diễn ra từ 15 đến 29/9. Người thắng cuộc sẽ tham gia Miss Universe 2023 tại El Salvador vào tháng 11. Ngoài ra, các cô gái còn lại trong Top 6 sẽ có cơ hội được tham dự các sân chơi sắc đẹp quốc tế khác vào năm 2024.

Tổng hợp

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.