Mitsubishi giảm giá 3 phiên bản xe Xforce 2024

Mitsubishi Xforce 2024 mới tại Việt Nam sẽ được điều chỉnh giảm giá từ 19 - 21 triệu tùy từng phiên bản. Chính sách này áp dụng đối với khách hàng đã đặt cọc Xforce từ những ngày đầu tiên và khách hàng mới đặt xe từ tháng 3/2024.

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa công bố giá bán đặc biệt của dòng xe Xforce tại thị trường Việt Nam. Theo đó, giá xe Mitsubishi Xforce 2024 cho 3 phiên bản GLX, Exceed và Premium lần lượt được điều chỉnh xuống còn 599 triệu, 640 triệu và 680 triệu đồng. Trước đó, 3 phiên bản này có giá bán lần lượt là 620 triệu đồng, 660 triệu đồng, 699 triệu đồng. Riêng phiên bản cao cấp nhất Ultimate, nhà sản xuất chưa công bố giá bán. Như vậy, so với giá niêm yết, giá bán đặc biệt của Mitsubishi Xforce đã giảm từ 19 - 21 triệu đồng, tùy theo phiên bản.

 

Với giá bán này, Mitsubishi Xforce sẽ có lợi thế về giá với những đối thủ cùng phân khúc SUV cỡ B như Kia Seltos (604 - 714 triệu đồng), Hyundai Creta (640 - 740 triệu), Honda HR-V (699 - 871 triệu) và Toyota Yaris Cross (650 - 765 triệu đồng). 

Giá bán mới được công bố của Mitsubishi Xforce
Mitsubishi Xforce 2024 hoàn toàn mới được ra mắ tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 1 vừa qua. Bên ngoài, XFORCE được trang bị đèn LED ban ngày với tạo hình chữ “L” và đường cắt phát sáng theo hình chữ “T” làm nổi bật hình ảnh đặc trưng của XFORCE. Mẫu xe này được cho là có kích thước tổng thể lớn hàng đầu phân khúc, với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm. Ngoài ra, xe sở hữu khoảng sáng gầm 222 mm, sử dụng la-zăng và lốp kích thước 18 inch.
Theo kế hoạch, Mitsubishi Xforce sẽ chính thức được bàn giao cho khách hàng Việt Nam từ tháng 3 năm nay. Xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Theo nhà sản xuất, xe có bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5,2m, nhỏ nhất trong phân khúc, giúp xe dễ dàng di chuyển trong đô thị. Ngoài ra, có thể vận hành linh hoạt trên nhiều địa hình, kể cả khi cần vượt qua các đoạn lề đường cao.

Xe được trang bị vô lăng 3 chấu, tích hợp các phím điều khiển đa chức năng, cho phép người dùng thuận tiện trong quá trình thao tác và vận hành xe. Bên cạnh đó, XFORCE được trang bị màn hình giải trí kích thước 12.3 inch, kết hợp với màn hình thông tin kỹ thuật số 8 inch. Đặc biệt, chức năng chấm điểm người lái lần đầu phát triển và xuất hiện trên XFORCE giúp người lái hiểu rõ và duy trì thói quen lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu. 

XFORCE được trang bị hệ thống hộp số tự động vô cấp CVT kết hợp với động cơ 1.5L MIVEC, cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.

Xforce được trang bị màn hình giải trí kích thước 12.3 inch, kết hợp với màn hình thông tin kỹ thuật số 8 inch.

Hệ thống treo của xe được điều chỉnh để tăng khả năng kiểm soát và êm ái khi lái xe trên mọi loại địa hình. Mitsubishi Motors cho biết, đây là mẫu xe đầu tiên của hãng được trang bị chế độ lái “Đường ngập nước” với sự an toàn và dễ dàng kiểm soát khi lái xe trong điều kiện mưa hay trơn trượt.

 
Với sự góp mặt của Xforce, hãng Mitsubishi hiện có tổng cộng 7 sản phẩm tại Việt Nam. Trong đó, xe 5 chỗ có Attrage, Xforce, xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport và xe bán tải Triton.
 Hãng kỳ vọng Xforce sẽ gặt hái được thành công tương tự như doanh số bán hàng của Xpander.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2022, Aston Martin DBX707 được đánh giá là mẫu SUV hiệu năng cao của thương hiệu Anh Quốc. Để nâng cao trải nghiệm cho người lái, hãng vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này, được tinh chỉnh về thiết kế và hiệu năng vận hành.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân bằng xe buýt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tăng cường xe cho các ngày cao điểm.

Dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sắp tới nhu cầu đi lại cũng như vận tải hàng hóa của người dân là rất cao. Vì thế, để hạn chế ùn tắc, Cục Cảnh sát giao thông đã có phương án phân luồng cụ thể.

Khi tham gia giao thông, tai nạn xảy ra là điều không ai mong muốn. Điều quan trọng là khi sự việc đã xảy ra chũng ta chọn cách giải quyết như thế nào. Nhiều người đã tỏ ra bất bình với hành động của người tài xế trong tình huống này khi phóng nhanh, gây ra tai nạn cho người khác nhưng lại bỏ chạy.

Hãng xe nước Đức Mercedes trong quý I năm nay liên tục phải gọi sửa chữa nhiều mẫu xe vì những lỗi khác. Mới đây nhất hãng này đã phải hồi xưởng các mẫu Mercedes-Benz GLE và GLS tại thị trường Bắc Mỹ. Nhưng chưa dừng lại ở đó 2 mẫu xe này tiếp tục bị gọi sửa chữa trên phạm vi toàn cầu.

Chuyển sang thông tin về thị trường ô tô. Để ứng phó tình trạng sụt giảm doanh số bán hàng, đồng thời cạnh tranh về giá trong phân khúc xe điện, Tesla vừa điều chỉnh giá bán tại một số thị trường lớn, bao gồm Trung Quốc, Mỹ và Đức.