Mitsubishi Xforce dẫn đầu doanh số xe bán chạy tháng 8

Trong tháng 8 vừa qua, thị trường ô tô Việt ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ ở phân khúc xe xăng, dầu và cả xe điện. Đáng chú ý, Mitsubishi Xforce đã vượt qua hàng loạt đối thủ để chiếm giữ vị trí ngôi đầu bảng về doanh số.

Mitsubishi Xforce dẫn đầu bảng xếp hạng

Tháng 8 vừa qua, Mitsubishi Xforce đạt doanh số ấn tượng với 2.504 xe bán ra, chiếm giữ ngôi vị đầu bảng trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất tháng. Đây là kết quả đáng khích lệ cho mẫu xe mới này, khi chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, Mitsubishi Xforce đã thu hút được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng nhờ thiết kế hiện đại, khả năng vận hành ổn định cùng các trang bị tiện nghi cao cấp.

Tháng 8 vừa qua, Mitsubishi Xforce đạt doanh số ấn tượng với 2.504 xe bán ra

VinFast VF5 bám sát ở vị trí thứ hai

VinFast VF5, mẫu xe điện đến từ hãng xe Việt, tiếp tục khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của xe điện tại Việt Nam khi đạt doanh số 2.200 xe. Dù chỉ đứng sau Mitsubishi Xforce nhưng sự bứt phá của VinFast VF5 cho thấy tiềm năng lớn của xe điện trên thị trường, khi nhu cầu chuyển đổi từ xe xăng, dầu sang xe điện ngày càng tăng cao.

VinFast VF5, mẫu xe điện đến từ hãng xe Việt, tiếp tục khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của xe điện tại Việt Nam khi đạt doanh số 2.200 xe.

Ford Ranger giữ vững phong độ với 1.274 xe bán ra, giữ vị trí thứ ba trong danh sách vẫn tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng ở phân khúc xe bán tải. Mẫu xe nổi bật nhờ sức mạnh động cơ, khả năng vận hành vượt trội trên mọi địa hình.

Ford Ranger giữ vững phong độ với 1.274 xe bán ra, giữ vị trí thứ ba trong danh sách.

Mazda CX-5 xếp thứ tư với 1.070 xe được tiêu thụ, tiếp tục chứng minh sức hút không hề giảm sút của mình trong phân khúc SUV. Thiết kế tinh tế, trang bị an toàn đầy đủ và mức giá hợp lý giúp CX-5 duy trì vị thế của mình trên thị trường.

Mazda CX-5 xếp thứ tư với 1.070 xe được tiêu thụ.

Toyota Vios và Mitsubishi Xpander cũng ghi nhận doanh số khả quan trong tháng 8, lần lượt với 1.010 xe và 1.003 xe xếp vị trí thứ 5 và thứ 6. Cả hai mẫu xe đều là những cái tên quen thuộc trong phân khúc sedan và MPV, nhờ vào thiết kế tiện dụng, mức giá cạnh tranh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Các vị trí tiếp theo thuộc về Hyundai Accent với 937 xe và Toyota Yaris Cross với 927 xe. Tiếp đến là Ford Everest đạt 812 xe bán ra, xếp ở vị trí thứ 9. Cuối cùng, Hyundai Creta với 613 xe khép lại danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 8.

Tháng 8 vừa qua thị trường chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa các mẫu xe trong cả phân khúc xe xăng, dầu và xe điện. Trong những tháng cuối năm, các hãng cũng đang đẩy mạnh hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng cùng với hỗ trợ lệ phí trước bạ của Chính phủ để đẩy mạnh doanh số. Bên cạnh đó, nhiều mẫu xe đáng gờm cũng được dự kiến là sẽ ra mắt người tiêu dùng trong những tháng cuối năm này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, do ảnh hưởng bão số 3 và mưa lũ kéo dài, trên các tỉnh phía Bắc, các tuyến bị hư hỏng nặng hạ tầng, thông tin tín hiệu, phải dừng chạy tàu để khắc phục.

Toyota Prius LE – chiếc xe vừa xác lập kỷ lục thế giới Guinness là xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất khi chạy được hơn 1.600km chỉ với một bình xăng.

Land Rover Việt Nam thông báo sẽ ra mắt chiếc Range Rover Velar mới tại Việt Nam vào cuối năm 2024 nhưng chưa có chi tiết về giá và thời gian mở bán.

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, lượng ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước tháng 8 ước tính đạt hơn 31 nghìn chiếc, là mức cao nhất từ đầu năm đến nay.

Tại Hà Nội, một vụ va chạm đã xảy ra chỉ vì tài xế ô tô muốn nhanh hơn một chút.

Toyota tiếp tục dẫn đầu thị trường xe hybrid Việt Nam trong tháng 8/2024 với hơn 300 xe được bán ra.