Mitsubishi Xforce hybrid chốt lịch ra mắt toàn cầu
Điểm nhấn của Xforce HEV thuộc về hệ động lực "xăng lai điện" e:Motion, được chia sẻ chung với Xpander HEV. Hệ thống này được cấu thành từ động cơ xăng 1.6L (94 mã lực, 134Nm), một mô-tơ điện ở cầu trước và cụm pin lithium-ion 1,1kWh, sản sinh tổng công suất 114 mã lực và 255Nm mô-men xoắn.
Xpander hybrid mất 9,7 giây để chuyển từ trạng thái đứng yên lên 100km/h và tiêu thụ 5,2 lít/100km, do đó người dùng Xforce HEV kỳ vọng xe sẽ có thông số tương tự.
So với bản thường, phiên bản HEV được bổ sung chế độ Tarmac (đường nhựa), EV (hoạt động bằng điện) và Charge (sạc pin). Một số chi tiết mới sẽ được mang lên trên Xforce như 4 cảm biến phía trước, camera 360 độ hay logo "XFORCE" có sẵn trên nắp ca-pô. Khu vực bên dưới gương chiếu hậu được đính thêm logo "Hybrid EV", trong khi cánh lướt gió phía sau trông có vẻ hầm hố hơn phiên bản dành cho thị trường Việt Nam.
Về an toàn, phiên bản hybrid của Xforce sẽ sở hữu 6 túi khí và tổ hợp tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến Diamond Sense. Mức giá dành cho Xforce HEV được dự đoán sẽ cao hơn mốc 933.000 Baht (tương đương 681,5 triệu đồng) của Xpander HEV.


Ngành đường sắt sẽ áp dụng nhiều chương trình giảm giá vé cho hành khách, bên cạnh việc tổ chức chạy thêm tàu để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao giữa Hà Nội – TP. HCM, bắt đầu từ ngày 18/3.
Kế hoạch của Liên minh châu Âu (EU) về việc chấm dứt bán ô tô sử dụng động cơ đốt trong vào năm 2035 đang đối mặt với nhiều thách thức.
Những nhân viên tuần đường sắt là đội ngũ quan trọng, đảm bảo an toàn cho mỗi chuyến tàu, bên cạnh người lái và nhân viên gác chắn.
Một số hãng xe lớn đang điều chỉnh chiến lược, quay trở lại đầu tư vào động cơ đốt trong, thay vì dồn toàn lực cho xe điện.
Tỉnh Thái Nguyên sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, nhờ vị trí thuận lợi và giao thông liên kết chặt chẽ với Hà Nội.
Mitsubishi sẽ cho ra mắt mẫu xe Xforce phiên bản hybrid vào ngày 20/3 tại Thái Lan, dự kiến về Việt Nam trong thời gian tới.
0