Mở cổng bình chọn online vòng chung kết ‘Tiếng hát Hà Nội'

Đêm chung kết ‘Tiếng hát Hà Nội’ năm 2023 sẽ diễn ra vào 19h30 tối ngày 28/10. Một hành trình dài của cuộc thi với biết bao công sức, sự đầu tư từ Ban Tổ chức, thí sinh, các huấn luyện viên và Ban Giám khảo. Để lựa chọn được thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, Ban Tổ chức 'Tiếng hát Hà Nội' chính thức mở cổng bình chọn online dành cho 12 thí sinh lọt vào đêm chung kết.

20h00' ngày 27/10, cổng bình chọn cho 12 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi 'Tiếng hát Hà Nội' chính thức được mở ra.

Mở bình chọn cho các thí sinh tham dự vòng chung kết Tiếng hát Hà Nội 2023

Cụ thể, việc bình chọn cho vòng chung kết sẽ diễn ra qua app HANOI ON. Để thuận tiện trong việc bình chọn trên app HANOI ON, người yêu mến và ủng hộ các thí sinh có thể tải app và làm theo hướng dẫn bình chọn từ Ban Tổ chức (BTC).

Về thể lệ bình chọn:

(1) BTC sẽ thống kê và công bố lượng bình chọn của 12 thí sinh ngay sau khi đóng cổng bình chọn vào lúc phần thi cuối cùng của đêm chung kết kết thúc.

(2) Mỗi tài khoản HANOI ON chỉ được tham gia bình chọn một lần và có thể lựa chọn nhiều thí sinh cho lượt bình chọn này.

(3) Thời gian bình chọn sẽ tính từ lúc mở cổng bình chọn vào 20h00 ngày 27/10 và sẽ đóng sau khi kết thúc phần thi cuối cùng của đêm chung kết.

Bên cạnh đó, BTC cũng đưa ra một số lưu ý:

(1) Thí sinh được yêu thích nhất trên ứng dụng HANOI ON là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất. Trong trường hợp có hai hoặc nhiều thí sinh có lượt bình chọn cao nhất nhưng bằng nhau, BTC sẽ căn cứ vào dữ liệu thời gian bình chọn sớm hơn - đối với lượt bình chọn muộn nhất (trong vòng 24 giờ) để xác định thí sinh thắng cuộc.

(2) Trong trường hợp BTC xác định thí sinh sử dụng các biện pháp kỹ thuật để tăng lượt bình chọn hoặc các lượt tải - cài đặt ứng dụng HANOI ON là lượt tải - là cài đặt không hợp lệ, kết quả bình chọn của thí sinh sẽ bị huỷ.

Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng trong việc xác định thí sinh được yêu thích nhất trên ứng dụng HANOI ON.

Vòng chung kết đang đến gần cũng là lúc các thí sinh dần chạm tay đến ước mơ trở thành  những 'ngôi sao sáng'. Để ủng hộ cho thí sinh mà mình yêu thích, mong họ là 'ngôi sao sáng' của mình, khán giả hãy tham gia bình chọn cho 12 thí sinh theo hướng dẫn từ BTC cuộc thi 'Tiếng hát Hà Nội' năm 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau thành công của “Gấp đôi yêu thương” ra mắt vào năm ngoái, Tuấn Hưng tiếp tục trình làng dự án mới với MV đầu tiên là “Quả táo vàng”. Đây là sản phẩm đánh đấu sự lột xác của nam ca sĩ trên con đường âm nhạc, đem đến hình ảnh một Tuấn Hưng mới mẻ, dám thoát ra khỏi vùng an toàn.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.

Sau 8 năm từ khi debut với nhiều thành tích khủng trong làng nhạc K-pop, BLACKPINK đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi. Bên cạnh loạt hit chung đình đám, các thành viên BLACKPINK còn tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo và được công chúng đón nhận. MV “Flower” của Jisoo mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số.

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.