Mô hình ‘Godzilla x Kong’ khổng lồ tại Hà Nội, TP.HCM

Chỉ còn 1 ngày nữa, bom tấn kinh điển ‘Godzilla x Kong: Đế Chế Mới’ sẽ “cập bến” rạp Việt. Sự trở lại của bộ đôi quái vật màn ảnh kinh điển này, được các nhà phát hành chú trọng đầu tư để quảng bá rộng rãi. Trong đó, mô hình Godzilla và Kong khổng lồ đã được thiết kế và trưng bày tại Hà Nội và TP.HCM.

Mô hình khổng lồ của Godzilla x Kong tại TP. HCM.

Mô hình khổng lồ của Godzilla và Kong được đặt tại Vincom Landmark 81, TP. HCM đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Mô hình này có kích thước lớn 61mH x 11Mw, được đặt tới ngày 15/04/2024. Không kém cạnh TP. HCM, hai quái thú màn ảnh là Godzilla và Kong cũng xuất hiện tại Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội với kích thước 3.5mH x 6.2mW. Màn đầu tư đến từ nhà phát hành của “Godzilla x Kong: Đế chế mới” tại Việt Nam được đánh giá là chỉn chu, hoành tráng, sẵn sàng để chào đón bom tấn tiếp theo của năm 2024 (sau Dune 2). Phần tiếp theo của “Godzilla x Kong” cũng được kỳ vọng sẽ phá kỉ lục của loạt phim Godzilla Đại Chiến Kong trước đó.

Góc nhìn từ mô hình Godzilla.
Góc nhìn từ mô hình Kong.
Mô hình khổng lồ về đêm tại TP.HCM.

Quá trình chế tác mô hình Godzilla và Kong cũng tốn rất nhiều thời gian và công sức của toàn bộ ê-kíp. Từ việc lên ý tưởng đến bản thiết kế 3D rồi làm khuôn, đổ màu đều được ê-kíp làm cẩn thận, kĩ càng từng bước. Đặc biệt, việc vận chuyển và lắp ráp hai “quái thú màn ảnh” cũng phải được tính toán chính xác để không làm xô lệch hay ảnh hưởng đến chất lượng mô hình, mang đến cho khán giả những trải nghiệm chân thật nhất về thị giác.

Mô hình Godzilla x Kong tại Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
Kong "hùng dũng" tại Thủ đô.
Mô hình được nhà phát hành phim đầu tư hoành tráng.

Godzilla x Kong: Đế chế mới là câu chuyện về lời tự sự của Tiến sĩ Ilene Andrews khi cô bé Jia phát hiện ra những tín hiệu lạ, là những sự nguy hiểm đang tới gần. Vì vậy, nhóm thám hiểm tiếp tục hành trình đến Trái Đất Rỗng để tìm hiểu tín hiệu lạ đó là gì. Trong bộ phim này, Godzilla và Kong sẽ hợp tác cùng nhau để cùng chống lại một thế lực, bảo vệ cuộc sống con người và hòa bình của trái đất. Đồng thời, hai quái thú kinh điển của màn ảnh cũng có nhứng sức mạnh mới, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với người hâm mộ.

Không chỉ khồng lồ về kích thước, mô hình còn được đầu tư về kĩ thuật, ánh sáng chỉn chu.
Mặt sau của mô hình Godzilla x Kong tại Thủ đô.

Godzilla x Kong: Đế Chế Mới sẽ được khởi chiếu tại các các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 29/03/2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.

Mới đây, người hâm mộ dòng phim hài kết hợp kinh dị vừa được dịp bất ngờ khi thấy NSƯT Hoài Linh cùng Tuấn Trần góp mặt trong bộ phim mới mang tên ‘Làm giàu với ma’. Dù chỉ mới tung đoạn teaser trailer dài hơn 1p nhưng những nội dung trong video đã thu hút khán giả.

Kể từ khi ghi dấu tên tuổi với bộ phim 'Giác quan thứ 6' vào năm 1999 cùng 2 đề cử Oscar, đạo diễn M.Night Shyamalan trở thành cái tên đạo diễn được đông đảo khán giả yêu thích, đặc biệt ở thể loại giật gân, kinh dị. Mùa hè năm nay, nhà làm phim gốc Ấn sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án phim mới ở thể loại sở trường này mang tên 'Trap' (Tựa Việt: Bẫy). Bộ phim mới đây đã tung trailer hé mở những phân cảnh kịch tính đầu tiên.

Một tin vui với điện ảnh Việt khi cuối tuần qua, bộ phim ‘Cái giá của hạnh phúc’ đã đứng đầu doanh thu phòng vé với hơn 15 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu. Bộ phim gây chú ý khi đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa sau một năm đạt nhiều giải thưởng điện ảnh.