Mở màn Tuần lễ phim Đức tại Hà Nội

Kinofest – Liên hoan phim Đức tại Việt Nam thường niên do Viện Goethe tổ chức vừa được khai mạc vào tối ngày 01/11 với điểm dừng chân đầu tiên ở Hà Nội. Trở lại rạp Việt, Kinofest 2023 sẽ giới thiệu đến khán giả Thủ đô các tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của điện ảnh Đức với đa dạng thể loại, đề tài, xoay quanh 'câu chuyện về sự kết nối, nhập cư và những giao thoa văn hóa trong đời sống đương đại nước Đức'.

Bảy bộ phim được lựa chọn trình chiếu trong khuôn khổ chương trình sẽ bao gồm: "Toubab", "Chúng ta cũng có thể đã chết", "Sisi và tôi", "Tình yêu, đồng D-mark và cái chết", "Elaha", "Tới lúc đêm tàn" và "Những người bình thường".

Trong đó, tác phẩm "Toulab" của đạo diễn Florian Dietrich đã mở màn thành công cho tuần phim Đức tại Hà Nội năm nay. Bộ phim kể về câu chuyện của Babtou – một người Đức da màu gốc Senegal, phải đối mặt với phán quyết bị trục xuất về quê hương của mình, và để ngăn chặn việc này, Babtou sẵn sàng làm bất cứ điều gì. Từ đó, tác phẩm đặt ra những vấn đề về di cư với va chạm văn hóa, xung đột căn tính và cách con người đối diện với khủng hoảng về bản sắc trong thời đại mới.

Sau Hà Nội, Tuần lễ phim Đức tại Việt Nam – Kinofest 2023 sẽ dừng chân tại TP.HCM và Bình Dương lần lượt vào các ngày 8 và 9/11.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

'Làm giàu với ma', một tựa phim gây tò mò trong dịp lễ 2/9 năm nay, vừa ra mắt teaser trailer vào tối 28/6, hé lộ cuộc giao kèo bí ẩn và câu chuyện xoay quanh việc kiếm tiền từ hồn ma.

Sáng nay (28/6), Lisa - thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK, phát hành MV mới mang tên Rockstar.

Phim kinh dị 'Vùng đất câm lặng' trở lại, tuy nhiên không tránh khỏi cái bóng từ thành công của hai phần phim trước.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao khi Châu Bùi thông báo về việc bị quay lén tại phòng thay đồ. Châu Bùi khẳng định cô sẽ làm rõ vụ việc này đến cùng.

Phần phim điện ảnh thứ 27 của “Thám tử lừng danh Conan: "Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô” sẽ công chiếu tại Việt Nam vào ngày 2/8 tới, hứa hẹn sẽ tiếp tục lập nên các kỷ lục doanh thu mới.

Mới đây, thương hiệu Chanel đã tổ chức buổi trình diễn thời trang cao cấp tại nhà hát Opera Paris.