Môi trường và Đô thị 19/11/2022

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

中文新闻 14/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 14/05/2024

Trong bối cảnh máy bay không người lái (UAV) xuất hiện với tần suất ngày càng phổ biến trên chiến trường, nhiều quốc gia đã đầu tư phát triển các hệ thống vũ khí chuyên dụng để khắc chế UAV và hệ thống Leonidas của Mỹ là một trong số đó. Hệ thống này tạo ra một chùm vi sóng cực mạnh tấn công các hệ thống điện tử của UAV. Leonidas được xem là khắc tinh của UAV, bởi hệ thống này có khả năng vô hiệu hóa hoàn toàn các đợt tấn công quy mô lớn của các UAV cỡ nhỏ.

Yêu cầu Bộ Công an tham gia thanh tra thị trường vàng; Liên tiếp xảy ra nhiều vụ cướp xe máy tại Thường Tín; Bắt quả tang đối tượng tàng trữ chất ma túy; Màn kịch kết hôn với người nước ngoài để lừa tiền; Cảnh báo mạo danh cổng thông tin điện tử Bộ Công an; Yêu cầu tăng cường ngăn chặn thuốc lá điện tử; Xử lý sim rác để hạn chế tình trạng lừa đảo... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Thanh toán bằng QR code, ví điện tử hoặc chuyển khoản đã trở thành thói quen của rất nhiều người. Thanh toán không dùng tiền mặt phổ biển đến mức sạp hàng nào cũng có QR code, tiểu thương nào cũng thành thạo việc chuyển khoản và kiểm tra số dư.

Miss Universe Vietnam 2024 trở lại với giải thưởng hấp dẫn; Vé giá rẻ đêm nhạc Westlife tại Hà Nội ‘cháy hàng’; Jisoo (Blackpink) tiếp tục phá kỷ lục với MV solo đầu tay; AESPA khoe siêu năng lực trong MV mới ‘Supernova’... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.