Môn Golf Asiad19: Nguyễn Anh Minh đối đầu golfer hạng 40

Ban tổ chức Asiad 19 đã công bố danh sách xếp nhóm cho ngày thi đấu đầu tiên nội dung đơn nam - nữ vào ngày mai ( 28/9 ). Theo đó, golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam - Nguyễn Anh Minh, sẽ cùng nhóm đấu với tay golf hạng 40 thế giới - Kim Si Woo.

Môn golf tại Asiad 19 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 28/9 đến  01/10 tại sân West Lake International Golf Course. Kỳ Á vận hội diễn ra tại Trung Quốc năm nay có nhiều ngôi sao đang thi đấu trên các hệ thống giải lớn tham dự.

Đặc biệt, đội tuyển Hàn Quốc có hai ngôi sao Kim Si Woo (hạng 40 thế giới), Im Sungjae (hạng 27 thế giới) đang chơi trên PGA Tour; Ấn Độ có Arniban Lahiri đến từ LIV Golf, Shubhankar Sharma của DP World Tour; hay golfer nữ Thái Lan Yubol Arpichaya thuộc LPGA Tour.

Nguyễn Anh Minh đối đầu tay Golfer hạng 40 thế giới

Theo thông tin từ BTC Asiad 19, nhóm đấu của Nguyễn Anh Minh sẽ xuất phát lúc 11h00 tại hố 1 cùng ngôi sao Si Woo Kim (Hàn Quốc) và Shubhankar Sharma (Ấn Độ).

Tiếp theo, lúc 11h10 sẽ là nhóm Lê Khánh Hưng, Siddikur Rahman (Bangladesh) và James Leow (Singapore). Nguyễn Nhất Long thi đấu lúc 11h20 cùng với Jamal Hossain (Bangladesh) và Dengshan Koh (Singapore). Nguyễn Đặng Minh xuất phát lúc 11h30 với Gregory Foo (Singapore), Saleh Alkaabi (Qatar).

Ở bảng nữ, Lê Chúc An sẽ xuất phát lúc 7h sáng từ hố 10 cùng với Parkha ljaz (Pakistan) và Albina Agayeva (Kazakhstan). Ngô Bảo Nghi xuất phát sau đó 10 phút cùng Rimsha ljaz (Pakistan) và Islamiya Abeldi (Kazakhstan).

Sau hai ngày đánh tập, các thành viên của tuyển Việt Nam đều nhận sân West Lake International Golf Course được set up khó. Đây là thử thách cực đại cho các tuyển thủ của chúng ta, sau kỳ SEA Games thành công trên đất Campuchia.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Premier League là giải đấu duy nhất còn hấp dẫn và kịch tính ở cuộc đua tới chức vô địch trong 5 giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Sau khi Liverpool bị cầm hoà trên sân của West Ham, cả Arsenal và Manchester City đều hiểu rằng họ cần chiến thắng tại vòng 35 để duy trì lợi thế của mình.

Sau gần 2 tuần tranh tài sôi nổi, giải Futsal châu Á – Asian Cup 2024 đã kết thúc. Trận chung kết là cuộc chạm trán giữa ĐT Thái Lan và ĐT Iran. Mặc dù có lợi thế sân nhà và được sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV nhưng Thái Lan vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ số 1 châu lục.

Bóng đá Việt Nam đã trở lại sau gần 1 tháng nghỉ ngơi. Giải VĐQG – V-League sẽ tiếp tục vào cuối tuần này, trong khi đó, Cúp QG đã diễn ra vòng tứ kết. Cặp đấu đầu tiên là màn so tài giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

Sau thời kì vàng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) được cho là đang thương thảo những chi tiết cuối cùng để ký hợp đồng với ông Kim Sang Sik - một chiến lược gia người Hàn Quốc khác dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong thời gian tới.

Kể từ khi chuyển đến CLB Inter Miami, Messi không chỉ chinh phục giới CĐV ở Nam Florida mà cả trên toàn nước Mỹ, ở những nơi anh đến thi đấu luôn tạo sức hút với người xem. Giờ đây, người hâm mộ ở Mỹ có thêm trải nghiệm mới thưởng thức Messi trong một không gian ảo theo một cách thậm chí còn thú vị hơn.

Cách đây 11 ngày, tại giải quần vợt Barcelona mở rộng, Alex de Minaur đã đánh bại Rafael Nadal. Tuy nhiên, trong lần gặp lại tại vòng 2 của giải quần vợt Madrid mở rộng, kết quả đã hoàn toàn khác.