Món quà Giáng sinh ý nghĩa của ca sĩ Phạm Thu Hà

Không chỉ là một trong những nghệ sĩ chỉn chu, trau chuốt trong mọi sản phẩm âm nhạc, ca sĩ Phạm Thu Hà còn luôn làm mới, để đưa dòng nhạc bán cổ điển đến gần hơn với công chúng. Mới đây, ca sĩ Phạm Thu Hà và nhạc sĩ Lưu Hà An tiếp tục làm mới ba bản nhạc kinh điển chủ đề Giáng sinh là 'Ave Maria', 'Silent night' và 'Oholy night' như món quà đặc biệt gửi tặng những người thân yêu và khán giả.

Món quà này xuất phát từ tấm lòng tri ân của nữ ca sĩ gửi tới mẹ và cô giáo. Đây là ba bản nhạc thuộc thể loại bán cổ điển, đúng với dòng nhạc sở trưởng của ca sĩ Phạm Thu Hà.

Ca sĩ Phạm Thu Hà cho biết: "Khi mà ra những sản phẩm này, Phạm Thu Hà chỉ nghĩ là mình làm cái mình thích thôi. Và trong Hà khi thu thập Hà luôn mong cầu. Đó là chữ bình an. Muốn bình an thì nhân loại thế giới phải hoà bình. Tất cả con người yêu thương nhau chân thành nhất. Âm nhạc chính là phương thức nhanh nhất để truyền tải những thông điệp Phạm Thu Hà mong muốn gửi đến khán giả cũng như cộng đồng yêu nhạc những thông điệp nhân văn cho ngày lễ Giáng sinh này. Peace là mong muốn thế giới hoà bình, không còn chiến tranh".

Để dòng nhạc bán cổ điển tới gần hơn với công chúng, ca sĩ Phạm Thu Hà cũng đã từng có không ít thời điểm khó khăn

Để dòng nhạc bán cổ điển tới gần hơn với công chúng, ca sĩ Phạm Thu Hà cũng đã từng có những thời điểm khó khăn và nghi ngờ về con đường mình đang theo đuổi.

Cô chia sẻ: "Ngày trước Hà theo dòng nhạc bán cổ điển từ năm 2012, dòng nhạc này còn kén người nghe lắm. Nhưng càng về sau, Hà thấy âm nhạc cổ điển đẹp đẽ như vậy. Mình kiên nhẫn mang dòng nhạc cổ điển kết hợp với dòng nhạc hiện đại cho khán giả trẻ, nhất là những người chưa hiểu về dòng nhạc cổ điển. Chinh sự đam mê, sự kiên định của Hà, mọi người có thể thấy dòng nhạc bán cổ điển bây giờ đang rất thịnh hành. Hà đã thành công trên con đường này".

Ca sĩ Phạm Thu Hà cũng thường xuyên biểu diễn trong các chương trình của Đài Hà Nội

Thường xuyên biểu diễn trong các chương trình của Đài Hà Nội, ca sĩ Phạm Thu Hà nhận thấy bước tiến vượt bậc khi có chủ đề mang tính định hướng cho thế hệ trẻ về lịch sử dân tộc, âm nhạc, xã hội hiện tại. Sắp tới với chương trình chính luận nghệ thuật đặc sắc của Đài Hà Nội - "Sẽ về Thủ đô" diễn ra vào tối ngày 23/12, ca sĩ Phạm Thu Hà cũng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Ca sĩ Phạm Thu Hà: "Hà tham gia biểu diễn hai ca khúc là "Áo mùa đông" và "Người Hà Nội". Hai ca khúc này là hai màu sắc khác nhau. "Áo mùa đông" mang màu sắc trữ tình của các mạng. Còn "Người Hà Nội" là bản trường ca nổi tiếng, nằm lòng trong những người con yêu Hà Nội và khán giả yêu nhạc thính phòng".

Năm nay được xem là một năm đầy sôi động của Phạm Thu Hà khi thành công vang dội với dự án âm nhạc Live Studio Session - đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của giọng ca "họa mi bán cổ điển" trong việc pop hóa nhạc cổ điển. Ngay khi vừa ra mắt dự án, Phạm Thu Hà đã có một đêm nhạc mang tên "Be My Love" đầy ấn tượng tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia với hơn 600 khán giả.

Trong năm tới, ca sĩ Phạm Thu Hà sẽ tổ chức tour show với dàn nhạc giao hưởng tại ba địa điểm là quê hương Hải Phòng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.

Bữa tiệc thời trang Met Gala lớn nhất hành tinh đã chính thức diễn ra vào sáng 7/5 tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ.

Bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đứng đầu danh sách “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất của người Hàn Quốc”. Để có những diễn xuất chân thực, nhà sản xuất phim cho biết họ đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra bối cảnh không thể tìm thấy trong thực tế.

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.